ภาพยนตร์ซีรีส์ Resident Evil ของ Netflix ปล่อยตัวอย่างและวันฉาย แฟนเกมสับเละมันจะไปรอดไหมเนี่ย!?

onkami 15 May 2022, 14:33:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


หลังจากที่ทำเอาแฟน ๆ เกมผีชีวะ Resident Evil ผิดหวังกับภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่อง “Resident Evil: Welcome to Raccoon City” ที่เข้าฉายเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งมันกลายเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากวีดีโอเกม Resident Evil ที่ผู้ชมบางกลุ่มยกให้แย่กว่าเวอร์ชันของผู้กำกับ พอล ดับบลิว.เอส. แอนเดอร์สัน ถึงจะใส่ Easter Egg จากวีดีโอเกมเข้ามาเยอะก็ตามแต่มันก็ไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้ทั้งเกมเมอร์ที่เป็นแฟนเกมหรือแฟนภาพยนตร์ไปคาดหวังกับภาพยนตร์ซีรีส์ Resident Evil ของ Netflix แทน! ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยทีเซอร์แรกพร้อมข้อมูลเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Resident Evil ฉบับภาพยนตร์ซีรีส์ ที่สำคัญ! เราจะได้รับชมกันในวันนี้ 14 กรกฏาคม ศกนี้


 
เรื่องราวในภาพยนตร์ซีรีส์ชุด Resident Evil ฉบับของ Netflix พูดถึงเมืองนิวแรคคูน ณ.ปี 2022 ที่ดูแสนสงบสุข ทั้งนี้เมืองนี้ก็ถูกควบคุมโดย “บริษัทอัมเบรลลา คอร์เปอร์เรชัน” ที่มีการเฝ้าระวังผู้คนทั่วทุกหนแห่ง ตัวละครหลักในเรื่องนี้คือ ‘เจด เวสเกอร์’ เธอได้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ไวรัสระบาดจนทำให้ผู้คนที่ติดเชื้อกลายเป็นซอมบี้ เธอได้พยายามชีวิตรอดจนเดินทางมายังกรุงลอนดอน ณ.ปี 2039 ดูเหมือนว่าไวรัสที่แพร่ระบาดมันกระจายไปทั่วโลกเรียบร้อยแล้ว เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปก็ต้องมาติดตามกันในภาพยนตร์ซีรีส์ชุดนี้กันค่ะ

 
นอกจากนี้ยังมีตัวละคร “อัลเบิร์ต เวสเกอร์” ซึ่งเป็นพ่อของ ‘เจด เวสเกอร์’ รับบทโดยคุณ แลนซ์ เรดดิค จากภาพยนตร์เรื่อง John Wick ส่วนผู้เขียนบทภาพยนตร์และผู้อำนวยการสร้างคือคุณ แอนดรูว์ แด็บบ์ จากผู้กำกับซีรีส์เรื่อง Supernatural มาดูแลโปรเจกต์นี้ ซึ่งกระแสในเวลานี้เกมเมอร์หลายคนรู้จักว่ามันไม่มีความเป็นต้นฉบับในวีดีโอเกมเลย เอาเป็นว่าเรารอดูเนื้อหาภายในภาพยนตร์ซีรีส์ก็แล้วกันค่ะ ว่าพวกเขาจะนำเสนอเรื่องราวออกมาแบบไหน ส่วนตัวก็ยังคาดหวังภาพยนตร์ซีรีส์ชุดนี้อยู่นะคะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...