Uncharted ขึ้นแท่นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกมเปิดตัวทำรายได้อันดับที่ 4 ของโลก

onkami 23 Feb 2022, 14:05:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ภาพยนตร์


ใครที่เบื่อ ๆ ไม่รู้จะดูหนังอะไรในช่วงนี้ดี อาเจ๊นัทขอแนะนำภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากวีดีโอเกมอย่าง “Uncharted” ที่ได้ทาง PlayStation Productions มาช่วยดูแลและกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ออกมาคล้ายคลึงกับตัวเกมต้นฉบับมากที่สุด ล่าสุดมีการรายงานเผยว่าตอนนี้ภาพยนตร์ Uncharted สามารถทำรายได้เปิดตัว 3 วันแรกในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในสหรัฐอเมริกากวาดรายได้มากถึง 44 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จึงขึ้นแท่นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากวีดีโอมเกมที่ทำรายได้ตอนเปิดตัวมากที่สุดเป็นอันดับที่ 4 รองลงมาจากภาพยนตร์ Tomb Raider ที่เข้าฉายเมื่อปี 2001 และทำรายได้เปิดตัวไป 47 ล้านเหรียญสหรัฐฯ


 
สำหรับภาพยนตร์อันดับ 1 ที่ทำรายได้เปิดตัวได้มากที่สุดก็คือ “Sonic the Hedgehog” ที่กวาดรายได้เปิดตัวไปมากถึง 58 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เมื่อปี 2020 แถมภาค 2 กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 7 เมษายนที่จะถึงนี้ด้วย ส่วนอันดับที่ 2 ก็คือ “POKÉMON Detective Pikachu” กวาดรายได้เปิดตัวไป 54 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เมื่อปี 2019 


 
สำหรับภาพยนตร์ “Uncharted” คือภาพยนตร์เรื่องแรกจาก PlayStation Productions เป็นการก่อตั้งขึ้นมาเพื่อที่จะดัดแปลงเกมดังของ PlayStation Studios มาเป็นภาพยนตร์หรือซีรีส์ต่าง ๆ โดยเป็นการจับมือกันระหว่าง Sony Interactive Entertainment และ Sony Pictures สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูตอนนี้ยังเข้าโรงภาพยนตร์ทุกเครือกันอยู่นะคะ อาเจ๊นัทไปดูแล้วก็สนุกใช้ได้ ดูเพลิน ดูสนุกเลยละ ใครที่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนอาจจะเห็นอะไร หรือ ได้ยินอะไรที่เป็นธีมของเกมนี้อยู่ รีบไปดูก่อนออกโรงกันเถอะ!



Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...