ภาพหลุด iPhone XI ความหวังใหม่ของสาวก Apple รุ่นนี้จะกู้ศรัทธาได้ไหม!?

Playulti 05 Apr 2019, 11:46:08
ข่าวเกม PC


ก็ต้องยอมรับความจริงอย่างหนึ่งว่าเดี๋ยวนี้มือถือสมาร์ทโฟนแบนรด์ดังอย่าง "iPhone" ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมามือถือของพวกเขาไม่ได้พัฒนาไปจากเดิมมากนัก ถ้าเทียบกับประสิทธิภาพและราคาที่สูงอย่างมาก จนทำให้หลายๆ คนมองว่ามันคือขาลงของ Apple เลยก็ว่าได้ เพราะลองมาดูมือถืออย่างแบนรด์คู่แข่งทั้งฝั่งกิมจิ ฝั่งมังกร พยายามผลักดันตัวเองมากยิ่งขึ้นทั้งเทคโนโลยีของเครื่อง, กล้องถ่ายรูปที่ดี รวมไปถึงราคาที่จับต้องได้มากกว่า นี่ก็ทำเอาคนที่เคยเป็นสาวก iOS หลายคนยอมแพ้แล้วเปลี่ยนมือถือมาฝั่ง Android เพราะสาเหตุหลักๆ ก็อย่างที่กล่าวมาในขั้นต้น แต่ดูเหมือนทาง Apple ก็ทราบถึงปัญหาเหล่านี้ก็มีการออกรุ่นน้องมาอยู่หลายตัว แต่ก็ไม่ได้รับกระแสตอบรับดีเท่าที่ควรนักในเรื่องรายได้


ล่าสุดสื่อต่างประเทศได้มีการเผยว่าตอนนี้มีภาพหลุดของโครงสร้างตัวเครื่อง iPhone XI อาเจ๊นัทคิดว่าชื่ออย่างไม่เป็นทางการ โดยโครงสร้างที่เราเห็นก็จะมีส่วนติดตั้งอุปกรณ์และเทคโนโลยีต่างๆ แต่ที่น่าสนใจก็คือมันมีส่วนที่บ่งบอกว่าเป็นจุดติดตั้งกล้องของมือถือรุ่นนี้ โดย iPhone XI มีกล้องทั้งหมด 3 ตัว ถ้าให้คาดเดาน่าจะเป็นกล้องหลักสำหรับถ่ายรูปทั่วไป 1 ตัว, กล้องแบบมุมกว้าง 1 ตัว และ กล้องแบบซูม หรือ อาจจะเป็นกล้องที่จับความชัดตื้นของภาพ ก็เป็นได้อีก 1 ตัว ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ ยังมีคนตาดีแอบไปเห็นอีก 2 รูที่ลืมกันว่ามันอาจจะเป็นแฟลชและรูที่เาไว้ช่วยในการถ่ายภาพเพื่อให้ภาพออกมาคมชัดมากขึ้นก็เป็นได้ แต่ทั้งหมดนี้มันก็ยังเป็นข้อมูลที่หลุดออกมา อาเจ๊นัทก็ยังไม่ขอฟังธงก็แล้วกันค่ะ ใครที่ยังเป็นแฟนเดนตาย iOS ที่ยังคงเชื่อใจอยู่ก็เก็บเงินรอกันได้เลย



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.gsmarena.com/alleged_middle_frame_of_the_iphone_xi_leaks_showing_big_camera_cutout-news-36385.php
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...