ภารกิจยังคงดำเนินต่อ! The Division 2 ปล่อยรายละเอียดเกมเพลย์แบบจัดเต็ม

Playulti 11 Jun 2018, 18:35:35
ข่าวเกม PC

undefined

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาในงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2018 ของ Microsoft ทาง Ubisoft ได้ปล่อยข้อมูลรายละเอียดชุดแรกเกี่ยวกับเกม Tom Clancy’s The Division 2 หลังจากเปิดตัวในงาน E3 พร้อมกับปล่อยตัวอย่างเเละตัวอย่างเกมเพลย์ออกมาอย่างเป็นทางการ เอาล่ะ รายละเอียดตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ


เนื้อเรื่องภายในเกม Tom Clancy’s The Division 2 จะย้ายเรื่องราวมายัง Washington D.C. เมืองหลวงของประเทศสหรัฐอเมริกาเเทน หลังจากเหตุการณ์ไวรัสระบาดในนิวยอร์กซิตี้จากภาคแรกเป็นเวลา 7 เดือน ที่คราวนี้ไวรัลเริ่มแพร่ระบาดไปทั่วอเมริกาและ Washington D.C. ก็เป็นหนึ่งในนั่นเหมือนกัน ซึ่งความโกลาหลนี้ทำให้ความเป็นอยู่ของผู้คนเข้าสู่ภาวะวิกฤตถึงขีดสุด แล้วไหนจะทางรัฐบาลตอนนี้เกิดการคอรัปชั่นกันภายใน เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ The Division เข้ามาจัดการสถานการณ์ดังกล่าวเพื่อทวง Washington D.C. กลับคืนมา เพราะหาก Washington D.C. ล่มสลาย ทั้งประเทศจะไม่มีความหวังเหลืออีกต่อไป


ส่วนเกมเพลย์จะยังเป็นแนว MMOTPS RPG ที่โลกภายในเกมเป็น Open World เต็มรูปแบบแต่จะถูกปรับให้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง โดยที่เกมเพลย์อันเป็นเอกลักษณ์จากภาคเเรกจะยังคงอยู่เเละมีการเสริมอาวุธใหม่กับระบบฟิสิกส์ใหม่เข้ามา ที่เหลือทางทีมผู้พัฒนาขออุบเอาไว้ก่อน เท่าที่เห็นจากตัวอย่างก็ระบบการเล่นถือว่าดูดีขึ้นจากภาคแรกเยอะอยู่เหมือนกัน ไหนจะอาวุธโฟมที่ทำให้เราขยับไม่ได้ ระบบฟิสิกส์การปาระเบิดก็ด้วย แต่ทามาโมะจังรู้สึกว่าตัวอย่างเกมเพลย์มันดูดีเกินไปจนแอบเป็นกังวลอยู่เหมือนกันค่ะ

undefined
undefined

ปัญหาที่เพื่อนๆ กังวลใจมาจากภาคที่แล้วทั้งเรื่องกราฟิกที่ดรอปลงไป, ปัญหาของเซิฟเวอร์ที่ไม่สเถียร, ปัญหาการแฮคเกมโกงเกมและตัวเกมที่กินทรัพยากรเครื่องหนักเกินไป สิ่งเหล่านี้ทีมผู้พัฒนาให้คำมั่นว่าจะได้รับการแก้ไขในภาคนี้พร้อมเอนจิ้นที่ใช้พัฒนามาตั้งแต่ภาคก่อนอย่าง Snowdrop Engine จะถูกปรับปรุงใหม่เพื่อให้ตัวเกมมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นค่ะ ส่วนพื้นที่ “Dark Zone” ที่เป็นพื้นที่ให้เหล่าผู้เล่นมากหน้าหลายตามา PvP กันเพื่อแย่งของจะถูกอัพเกรดให้มีความสนุกและของรางวัลดียิ่งขึ้นค่ะ และข้าได้ยินข่าวลือในพื้นที่นั้นอาจมีโหมด Battle Royale ในแบบฉบับ The Division ด้วยนะคะ

undefined
undefined

หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม Tom Clancy’s The Division 2 กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 มีนาคม 2019 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One หากใครสนใจตัวเกมก็ไปสมัครรอรับทดสอบ Beta กันได้ที่ คลิ๊กที่นี่ เลยค่ะ

undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined

แหล่งข้อมูลอ้างอิง: https://www.pcgamesn.com/tom-clancys-the-division-2/the-division-2-release-date-setting-factions-dark-zone-gameplay-trailer
https://www.dualshockers.com/tom-clancys-division-2-fall-washington-d-c-new-gameplay-trailer/
แหล่งข้อมูลอ้างอิงสำหรับรูปภาพ: https://www.polygon.com/e3/2018/6/10/17429932/tom-clancys-the-division-2-release-date-preview-video-e3-2018







กำลังโหลด...