มหาสงครามแห่งทวยเทพภาคใหม่เปิดฉาก! God of War เผยวันวางจำหน่ายพร้อมตัวอย่างใหม่และแพคเกจเกม!

Playulti 24 Jan 2018, 10:07:05
ข่าวเกม PC

เกมเมอร์ทุกรุ่นทุกวัยน่าจะรู้จักกับเกมแอ็คชั่นสุดมันส์บนเครื่อง Playstation อย่าง GOD OF WAR กันแน่นอนครับ และล่าสุดกับภาคใหม่ที่เปิดตัวอย่างมายั่วเรากันตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว จนถึงวันนี้ทางผู้พัฒนาอย่าง Sony Interactive ก็ได้พร้อมแล้วที่จะออกมาให้ข้อมูลใหม่ ซึ่งนอกจากจะเป็นตัวอย่างใหม่แล้วยังเป็นวันที่จะวางจำหน่ายเกมอีกด้วย!

โดยตัวอย่างใหม่นี้เผยให้เห็นเนื้อเรื่องของพี่โล้น Kratos ของเราที่หนีมาใช้ชีวิตแบบสามัญชนคนธรรมดา ล่าสัตว์ ใช้ชีวิตไปวันๆแบบสงบสุข ไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องราวของเหล่าทวยเทพอีก ทว่าที่ป่าแห่งนี้ที่เขาหลบหลีกมาอยู่ แม้จะไม่มีร่องรอยของเหล่าเทพโอลิมปัส แต่ก็เป็นเขตแดนของเทพนอร์ส และเหล่าอสูรกายมากมาย เขาและลูกชายต้องเอาตัวรอดไปให้ได้ สำหรับ Kratos เองนั้นไม่ใช่เรื่องที่น่าเป็นห่วง แต่ลูกชายของเขาล่ะ จะฝ่าอุปสรรคครั้งใหญ่นี้ไปได้อย่างไรต้องติดตามกันเอาในเกมล่ะครับ



และนอกจากจะปล่อยตัวอย่งาเนื้อเรื่องแบบจัดเต็มมาถึงขนาดนี้แล้ว แน่นอนว่ารอบนี้มาพร้อมกับวันที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็คือ..วันที่ 20 เมษายน 2018 ที่จะถึงนี้นี่เอง! โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายบนเครื่อง Playstation 4 เท่านั้น และนอกจากแบบธรรมดาแล้ว ยังมีอีกสองแบบสำหรับนักสะสมนั่นคือ Collector's Edition และ Stone Mason Edition นั่นเอง โดยแต่ละแบบมีรายละเอียดดังนี้

Collector's Edition จะมาพร้อมกับรูปปั้นขนาด 9 นิ้วของตัวละคร Kratos และ Atreus ที่ผลิตโดย Gentle Giant แพคเกจเกมที่มาในรูปแบบของ Steelbook หรือกล่องเหล็ก แถมด้วยแผนที่ภายในเกมที่ผลิตมาจากผ้าเนื้อดี นอกจากนั้นภายในเกมยังจะได้ชุดเกราะแบบพิเศษ โล่แบบพิเศษ หนังสือการ์ตูน God of War (แบบดิจิตอล)  และ Artbook ของเกม (แบบดิจิตอลอีกด้วย นอกจากนั้นยังได้ Theme PS4 ไปใช้กันด้วย มีราคาอยู่ที่ 129.99 USD หรือประมาณ 4100 บาทไทย

และตัวแรงขั้นสุดอย่าง Stone Mason Edition ที่นอกจากจะได้ทุกอย่างที่ Collector's Edition ได้แล้ว แพคเกจนี้ยังมีจำหน่ายเฉพาะที่อเมริกาและแคนาดาเท่านั้น แต่สิ่งที่จะได้นอกเหนือจาก Collector's Edition คือไอเทมหายาก 4 ชิ้นภายในเกม ตุ๊กตาม้าไม้โทรจัน พวงกุญแจ และฟิกเกอร์ต่างๆอีกมากมาย ส่วนมากจะเป็นของนอกเกมที่แถมมาในแพคเกจนี้ โดยแพคเกจนี้จะมีราคาอยู่ที่ 149.99 USD หรือประมาณ 4700 บาทไทย

และใครที่ไม่สนของแถม อยากได้แค่ตัวเกม ก็แน่นอนสำหรับแพคเกจมาตรฐานอย่าง Digital Deluxe Edition ที่มาพร้อมกับตัวเกม Artbook และ Comic ที่มาในแบบ Digital , Theme ของเครื่อง PS4 และชุดเกราะกับโล่แบบพิเศษที่จะให้มาในเกม และใครที่พรีออร์เดอร์ตัวเกมจะได้โบนัสเป็นของแถมภายในเกมอีกด้วย สำหรับตัวแพคเกจนี้ราคาอยู่ที่ 69.99 USD หรือประมาณ 2200 บาทเท่านั้น

เป็นยังไงกันบ้าง เห็นแต่ละแพคเกจแต่ละราคาแล้ว ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้เกมหรือสนใจแพคเกจไหนก็กำเงินรอไว้ได้เลย แต่บางแพคเกจอาจจะต้องสั่งจากต่างประเทศเข้ามา หรือรอตัวแทนในประเทศไทยใจดีนำมาจำหน่ายนะ! ใครที่พร้อมจะไปลุยกับพี่ Kratos แล้ว กาปฏิทินไว้ให้ดี 20 เมษายนนี้ออกรบพร้อมกัน!


กำลังโหลด...