มะ มาล่ะ! Magic: Legends เกมออนไลน์ Action MMORPG ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกแล้ว

Playulti 09 Jan 2020, 11:07:11
ข่าวเกม PC


หลังจากที่แง้มข้อมูลเบื้องต้นเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา (ปี 2019) ในที่สุดทีมพัฒนามือฉมัง Cryptic Studios เจ้าของผลงานเกมออนไลน์สุดคลาสสิคที่เคยฝากความสนุกไว้กับเพื่่อนๆ ในสมัยก่อนอย่าง Neverwinter ก็ได้ฤกษ์ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกอย่างเป็นทางการของ Magic: Legends เกมออนไลน์ Action MMORPG ออกมาให้รับชมกันแล้ว ซึ่งได้อ้างอิงมาจาก Magic: The Gathering การ์ดเกมระดับตำนานของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Perfect World Entertainment ดังนั้นไม่แปลกใจเลยว่าทำไมกลิ่นอายของตัวเกมมันช่างคุ้นเคยอย่างแปลกๆ นั่นเอง ไม่ขอยืดเยื้อให้มากความ เข้าไปดูตัวอย่างเกมเพลย์กันเลยดีกว่านะจ๊ะ

เท่าที่เห็นในตัวอย่างจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าระบบเกมเพลย์ของตัวเกมจะเน้นหนักไปในทาง Hack & Slash [เดินหน้าฟันแหลก] ในมุมมองแบบ Bird Eye-View [มองจากด้านบนลงมา] และระบบต่อสู้ที่เหมือนค่อนข้างให้ความสำคัญกับทักษะสกิล & ท่าไม้ตาย เอาไว้ประเคนเข้าใส่ฝูงศัตรูจำนวนมาก + Boss Fight ที่พร้อมจะรุมกระหน่ำเพื่อนๆ ทุกสารทิศเป็นหลักมากกว่า เพราะหน้าเมนู User Interface แทบเต็มไปด้วยปุ่มกดของจอย Xbox ทุกกระเบียดนิ้ว เช่น ปุ่ม LB, ปุ่ม RB, ปุ่ม X, ปุ่ม Y, ปุ่ม A และ ปุ่ม B เป็นต้น

ทางทีมพัฒนาได้มีการยืนยันแล้วว่าตัวเกมกำลังจะเปิดทดสอบ Beta Test ภายในปี 2020 เพียงแต่ยังไม่กำหนดวันที่ชัดเจนนัก โดยคาดว่าคงอาจจะมาในเร็วๆ นี้ก็เป็นได้ ใครที่สนใจก็เข้ามาลงทะเบียนเพื่อร่วมทดสอบกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะคะ 

กำหนดวันเปิดให้บริการ Beta Test และวันเปิดให้เล่นจริงๆ เข้าไปอ่านได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

***เข้าไปส่องรายละเอียดเบื้องต้นทั้งหมดของ Magic: Legends ได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ***

**เข้าไปรับชมเกมเพลย์ของคลาสอาชีพ Mind Mage แบบจัดหนักจัดเต็มให้รับชมกันจุใจถึง 10 นาที เข้าไปอ่านได้ คลิ๊กที่นี่**

**เข้าไปรับชมเกมเพลย์ของคลาสอาชีพ Geomancer แบบจัดหนักจัดเต็มให้รับชมกันจุใจถึง 10 นาที เข้าไปอ่านได้ คลิ๊กที่นี่**
***ขอขอบคุณสำนักข่าว Gamer Informer ที่ได้รับสิทธิ์ให้เผยแพร่คลิปวิดีโอโดยตรงจากทีมพัฒนา***

ยิ่งไปกว่านั้นตัวละครแต่ละตัวมีหลอดเกจพลังพิเศษเฉพาะนั้นๆ ติดมากับแถบพลังชีวิต HP อีกด้วย ทามาโมะจังไม่ทราบว่าหลอดเกจดังกล่าวเป็นเหมือนกับจำนวนครั้งในการออกท่วงท่าโจมตีหรือเปล่า อย่างน้อยๆ ก็บ่งบอกได้เรื่องหนึ่งคือ "สาย RPG" คงได้ปรับแต่ง + เลือกใช้งานทักษะสกิลหลากหลายอยู่นับไม่ถ้วนแน่ๆ รวมไปถึงการออกแบบฉากพื้นหลังทำออกมาได้น่าประทับใจในระดับหนึ่ง เนื่องจากทีมพัฒนาเล่น 'โทนสดใส' ตัดสลับกับ 'โทนมืดหม่น' ได้อย่างลงตัวสุดๆ

ตัดกลับมาที่คุณภาพกราฟิกเนี่ย...ขอให้เข้าใจด้วยว่ามันยังพึ่งอยู่ในช่วง Pre-Alpha เท่านั้น ดังนั้นตัวเกมฉบับสมบูรณ์อาจสวยงามตามฉบับเกมระดับ Next-Gen เป็นได้นะเออ ในขณะนี้ Magic: Legends ยังไม่กำหนดวันเปิดให้บริการที่แน่ชัด แต่ได้ประกาศวางจำหน่ายทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One โดยคาดว่ามันจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

อ่านข่าวประจำสัปดาห์ของ PlayUlti ได้ที่นี่


ที่มาข่าว : MMORPG News
ที่มาภาพ : Magic: Legends

กำลังโหลด...