มาชมคลิปการเล่น 4 ตัวละครใหม่เกม Genshin Impact ที่จะมาในอัปเดตใหญ่ 1.1 กันเถอะ!

Playulti 07 Nov 2020, 16:48:23
ข่าวเกม PC

Genshin Impact เกมออนไลน์ Open World Action RPG สุดน่าเล่นจากค่าย miHoYo เจ้าของผลงานเกมอย่าง Honkai Impact 3 แต่สำหรับเกม Genshin Impact นี้ ก็ถือว่ามีหลายคนที่น่ากำลังรอคอยจะได้เล่นกันเยอะพอสมควร เนื่องจากกราฟิกที่สวยงามอลังการมากๆ และมีลายเส้นการออกแบบที่ได้ใจใครหลายคน ซึ่งตัวเกมก็ได้เปิดให้บริการเล่นได้ฟรีๆ แบบทั่วโลกแล้วเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา และหลายคนก็น่าจะรู้กันแล้วว่าอัปเดตใหญ่ 1.1 ก็จะเข้าสู่เกมใน 11 พฤศจิกายน 2020 แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ถ่ายทอดสดในประเทศจีน เพื่อโชว์คลิปตัวอย่างการเล่น 4 ตัวละครใหม่ได้แก่ Zhongli, Diona, Childe และ Xinyan ออกมาให้ชมกันแล้วนะ! แต่จะเป็นการโชว์ให้เห็นในโหมด Coop มุมมองผู้เล่นตัวละคร Childe เท่านั้น สามารถดูคลิปกันได้ที่ด้านล่างนี้เลย!!!

>>> ใครที่ยังอยากรู้จักเกมนี้เพิ่มเติมก่อน ให้คลิกที่นี่ <<<

สำหรับทั้ง 4 ตัวละครนี้ ทางผู้สร้างก็เคยเผยออกมาแล้วว่าตัวละครสาวทั้ง 2 คนนั้นจะอยู่ในระดับ 4 ดาว (มีโอกาสเปิดได้ไม่ยาก) และ 2 ตัวละครชายทั้ง 2 คนนั้นจะอยู่ในระดับ 5 ดาว (มีโอกาสเปิดได้ยากมาก) ซึ่งใครที่สนใจก็เตรียมเกลือกันได้เลยภายในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้! (ดูข้อมูลเพิ่มเติมในการอัปเดตใหญ่ 1.1 ได้ที่นี่)

สุดท้ายนี้ เกม Genshin Impact ก็จะยังไม่เปิดให้เล่นได้เพียงแค่บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น ส่งผลให้ชาวนินจะต้องรอกันต่อไปเสียก่อน ส่วนใครที่ต้องการลิงค์ดาวน์โหลดเกมไปเล่นกัน ก็ให้ดูตามด้านล่างนี้เลย!

  • ชาว iOS ดาวน์โหลดได้ผ่าน AppStore 
  • ชาว Android ดาวน์โหลดได้ผ่าน PlayStore
  • และชาว PlayStation 4 ดาวน์โหลดได้ผ่าน PSN
  • ชาว PlayStation 4 สามารถซื้อชุดรวมไอเทม Adventurer's Bundle ที่ช่วยให้การเล่นช่วงแรกๆ สบายขึ้นได้ด้วยนะ ดูสินค้าดังกล่าวได้บน PSN 

ก่อนจากกันไปอย่าลืม!!! เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นเกม Genshin impact บน Facebook ได้ที่นี่ลิงค์นี้!

อ่านเพิ่ม: รวบรวมคู่มือ และบทความน่าสนใจของเกม Genshin Impact มาให้แวะไปชมกันง่ายๆ ที่นี่!

ที่มาภาพเพิ่มเติม: genshin


กำลังโหลด...