มาชมคลิปเปรียบเทียบเกม Harvest Moon: Back to Nature ของเวอร์ชั่นแรก และ Remake กันเถอะ!

Playulti 16 Jun 2020, 20:20:27
ข่าวเกม PC

Harvest Moon: Back to Nature เกมแนว Life Simulation สวมบทชาวสวนทำฟาร์มชื่อดัง ที่เหล่าเกมเมอร์รู้จักตวามสนุกของซีรี่ย์เกม Harvest Moon ผ่านภาคนี้กันเยอะมากในสมัย PlayStation 1 และน่าจะเป็นเกมที่ใครหลายคนทราบแล้วว่าทางผู้พัฒนาอย่าง Marvelous! ได้นำเกมดังกล่าวมา Remake ให้กลายเป็นเกมใหม่ที่มีความทันสมัย และคอนเทนท์ใหม่ๆ เยอะกว่าเดิมในชื่อเกม Story of Seasons: Friends of Mineral Town เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้นี่จะถือเป็นเกมที่ชาวปลูกผักต้องห้ามพลาดเด็ดขาด แถมทางผู้พัฒนาก็ได้ประกาศจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam ภายในเร็วๆ นี้แล้วด้วย!

คลิปตัวอย่างเกม Story of Seasons: Friends of Mineral Town
อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวในเวอร์ชั่น Remake ก็ได้เคยถูกวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มเครื่องคอนโซล Nintendo Switch เท่านั้นไปแล้วนับตั้งแต่ปี 2019 ก่อนที่จะมาเซอร์ไพร์สชาว PC ให้ได้สัมผัสกันบ้างตามที่กล่าวไว้ข้างต้น จึงได้มีช่อง Youtube บางส่วนอย่าง Alit Dwipayana เคยอัปโหลดคลิปเกม Harvest Moon: Back to Nature ของแบบเวอร์ชั่นแรก และเวอร์ชั่น Remake มาเปรียบเทียบให้ชมกันแล้วอีกต่างหาก ส่งผลให้คลิปดังกล่าวต้องเป็นที่สนใจหลายคนอย่างมากว่ามันจะมีความต่างกันขนาดไหน สามารถรับชมได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

สำหรับภายในคลิปดังกล่าวนี้ ก็จะทำให้เห็นได้เลยว่าตัวเกมนั้นยังจะคงมีการอ้างอิงตัวละคร และสถานที่ตามเวอร์ชั่นต้นฉบับเหมือนเดิมทั้งหมดเช่นเคย แต่จะมีการเปลี่ยนภาพกราฟิก, มุมกล้อง, พื้นที่ และโมเดลตัวละคร ให้มีความสวยงามมากขึ้นสุดๆ ซึ่งถึงแม้มันอาจจะไม่ได้สวยสุดโหดเหมือนเกมฟอร์มยักษ์ในปี 2020 นี้ แต่มันก็น่าพอที่จะทำให้เราอยากกลับไปมีความรู้สึกสนุก เหมือนตอนเล่นเวอร์ชั่นแรกในอดีตพอสมควรเลยทีเดียว

นอกจากนี้ เกม Story of Seasons: Friends of Mineral Town ที่เป็นเวอร์ชั่น Remake ก็ยังจะมีการเพิ่มสัตว์ใหม่ๆ และตัวละครให้เราเลือกเล่นได้มากถึง 4 แบบ 2 เพศ อีกด้วย เรียกได้ว่านี่จะถือเป็นอีก 1 เกมถูก Remake สุดน่าสนใจจริงๆ ซึ่งการวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam จะเริ่มขึ้นภายในวันที่ 15 กรกฎาคม 2020 เป็นต้นไป เตรียมตัวรอเล่นกันได้เลย!

อ่านเพิ่ม: รู้จักกับ SOS: Friends of Mineral Town เกมแนวปลูกผักรีเมคจาก Harvest Moon ภาคชื่อดังที่สุด


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam , Youtube



กำลังโหลด...