มาดูฮีโร่ Sombra ไฝว้อยู่ในเกม Street Fighter V กันเถอะ

Playulti 29 Nov 2016, 18:00:41
ข่าวเกม PC

มาดูฮีโร่ Sombra ไฝว่อยู่ในเกม Street Fighter V กันเถอะดังข้ามเกมกันเลยทีเดียวสำหรับเกม Overwatch ที่ล่าสุดก็ได้มี Youtuber รายหนึ่งนาม THEJAMK ได้สร้าง MOD สกินตัวละคร Laura ในเกม Street Fighter V ให้กลายมาเป็นฮีโร่สาวนักแฮกเกอร์อย่าง Sombra ตัวละครใหม่ในเกม Overwatch ที่ทางผู้พัฒนาเพิ่งจะปล่อยออกมาให้เราเล่นไม่นานมานี้ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าทางผู้ที่สร้าง MOD นี้ก็เก็บรายละเอียดได้ดีเลยทีเดียว แถมตัวเขานั้นยังได้เคยสร้าง MOD สกินของตัวละครในเกม Overwatch อย่าง Tracer Mei, Roadhog และ Reinhardt มาแล้ว และ MOD ของตัวละคร Sombra นี้จะดีงามยังไง ทุกท่านเข้าไปชมในคลิปวิดีโอด้านล่างเลยครับ

Street Fighter V ตัวเกมได้วางจำหน่ายมาตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ 2016 จากทางผู้พัฒนาอย่าง Capcom ในเวอร์ชั่น PC [ Steam ] และ PlayStation 4 ซึ่งทางผู้พัฒนาได้บอกว่าพวกเขาจะทำการ Support ตัวเกมยาวนานถึงปี 2020 เลยทีเดียว โดยตัวเกมวางขายอยู่ที่ราคา 2,025 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่

Overwatch ตัวเกมได้วางจำหน่ายมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2016 จากทาง Blizzard Entertainment ในเวอร์ชั่น PC [ Battle.Net ], PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งตอนนี้ทางผู้พัฒนาได้กำลังซุ่มทำโปรเจคเกม First-person อะไรซักอย่าง โดยคาดว่าอาจจะเป็น Content ในอนาคตของเกมนี้ก็เป็นได้ ซึ่งตัวเกมวางขายราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 40$ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่

www.gamespot.com

มาดูฮีโร่ Sombra ไฝว่อยู่ในเกม Street Fighter V กันเถอะ

มาดูฮีโร่ Sombra ไฝว่อยู่ในเกม Street Fighter V กันเถอะ

มาดูฮีโร่ Sombra ไฝว่อยู่ในเกม Street Fighter V กันเถอะ

กำลังโหลด...