มาดู PT Silent Hills แบบฉบับชีวิตจริงกัน !

Playulti 01 Apr 2016, 19:04:57
ข่าวเกม PC

PT Demo : Silent Hills ภาคใหม่ที่ปล่อยสาวก PS4 ได้ลองเล่นก่อนที่ KONAMI จะยกเลิก Project นี้ไปซึ่งตัว เดโม นี้ได้เขย่าขวัญคนที่ได้เข้าไปสัมผัสมากมาย กับบรรยากาศที่น่ากลัวภายในบ้าน เสียงเด็กร้องไห้ และ อีกมากมาย กับความน่ากลัวของมัน จึงทำให้ เดโม ตัวนี้ได้กระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ และเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2016 ได้มีการปล่อย คลิปวีดีโอ Silent Hills P.T. in real life คลิปตัวนี้เป็นคลิป Fanmade จากผู้สร้างที่ชื่อว่า Oddest of the Odd โดยคลิปนี้เป็นการจำลองเดโม เกม PT แบบชีวิตจริง และเราก็มาดูกันครับว่า เจ้าคลิปวีดีโอ ตัวนี้จะน่ากลัวสู้ต้นฉบับได้ไหมเราไปชมกันครับ


โดยผู้สร้างได้เขียนไว้ว่า เขาสร้างวีดีนี้เพื่อที่จะส่งไปถึง Hideo Kojima(ผู้ควบคุมการสร้างเกมนี้) Guillermo del Toro (ผู้กำกับผู้เขียนบทเกมนี้) และ Norman Reedus (นักแสดงที่เป็นตัวเอกในเกมนี้) ว่าพวกเขาต้องการที่จะเล่นเกมนี้ แต่อนาคตของ Hideo Kojima กับ KONAMI ดูเหมือนว่าจะไปด้วยกันไม่ได้ แต่ความสัมพันธ์เขากับ Guillermo del Toro และ Norman Reedus ก็ยังหวานชื่นอยู่

Hideo Kojima ผู้ควบคุมการสร้างเกม Silent Hills และเป็นบิดาผู้ให้กำเนิดเกม ลอบฆ่าสุดดังอย่าง Series เกมตระกูล Metal Gear Solid แต่ก็น่าเสียดายที่เกม Silent Hills นั้นก็ได้ล้มเลิกไปเสียก่อนเพราะหลังจากที่ Hideo Kojoma ผลิต  Metal Gear Solid V : The Pantom Pain เสร็จ เขาก็มีปัญหาไม่กินเส้นกับทาง KONAMI และลาออกมา Project ที่จะเป็นเกมต่อไปของ Hideo Kojima อย่าง Silent hills จึงต้องยกเลิกไปในที่สุด

(คลิป Gameplay PT : Silent hills)



Credit : Gamesradar.com

Lazefat

กำลังโหลด...