มาทั้งหนังมาทั้งเกม! เกม Tomb Raider ภาคใหม่กำลังจะมาในปีหน้า!

Playulti 08 Dec 2017, 14:36:24
ข่าวเกม PC

การรีบูตเกม Tomb Raider ของทางบริษัท Square Enix เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จไปอย่างสวยงามครับ กับ Tomb Raider (2013) และ Rise of the Tomb Raider (2015) ที่ต่างทำยอดขายและคำวิจารณ์ได้ดีงามมากทั้งคู่ และล่าสุดทาง Square Enix ก็ได้ออกมาประกาศผ่านทาง Official Twitter แล้วว่าเกม Tomb Raider ภาคใหม่กำลังจะมาในปี 2018 นี้ครับ

"ทางเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะประกาศสิ่งสำคัญบางอย่าง นั่นคือ เกมภาคใหม่ของ Tomb Raider กำลังจะมาในปีหน้า! ด้วยการวางแผนและเร่งดำเนินงานของเรา อีกไม่นานนักคุณจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับเกม และวันเวลาการวางจำหน่าย และให้คุณผจญภัยไปกับเรื่องราวใหม่ของลาร่า ครอฟท์" : Official Twitter Square Enix

สำหรับซีรีส์เกม Tomb Raider ภาคล่าสุดอย่าง Rise of the Tomb Raider วางจำหน่ายแบบ Time Exclusive ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2015 ก่อนที่จะโดดมาลงบนเครื่อง PC ในช่วงต้นปี 2016 และ Playstation 4 ในเดือนตุลาคมปี 2016 ตัวเกมปัจจุบันทำยอดส่งไปกว่า 7 ล้านชุดแล้วครับ และในปีหน้าเราก็กำลังจะได้เล่นภาคใหม่กันแล้ว


*ความเห็นของผู้เขียน*
เนื่องจากปีหน้านั้น Tomb Raider จะมีเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงด้วย ซึ่งหลายคนน่าจะเห็นตัวอย่างภาพยนตร์กันไปแล้ว ในตอนแรกทางผู้เขียนคิดว่ามันอาจจะต้องไปสอดคล้องกับภาพยนตร์ แต่ฉบับภาพยนตร์นั้นเหมือนจะเคารพตัวเกมฉบับ 2013 มากจริงๆ ทางผู้เขียนจึงคิดว่าไม่น่าจะใช่ แต่สิ่งที่เป็นไปได้คือ ในตัวเกมภาคใหม่ที่จะวางขายปีหน้านั้นเราอาจจะได้เห็น Skin หรือชุดของตัวละครลาร่า ครอฟท์ ที่มีพื้นฐานอิงมาจากนางเอกฉบับภาพยนตร์ของปีหน้าอย่างอลิเซีย วิคันเดอร์ด้วยก็เป็นได้ น่าสนใจมากว่าปีหน้าการมาของ Tomb Raider ทั้งฉบับภาพยนตร์คนแสดงและเกมนั้นจะมาในรูปแบบไหน และจะสอดคล้องกันหรือไม่ หากมีการอัพเดทใดๆทางเราจะไม่พลาดที่จะมานำเสนอกันครับ



กำลังโหลด...