มาทำความรู้จักกับตัวละครเริ่มต้นทั้ง 5 ธาตุใน Naruto Online

Playulti 06 Nov 2017, 16:08:09
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

undefined

Naruto Online เกมน่าเล่นอีกหนึ่งเกมที่เตรียมเปิดให้เล่นภายในเร็วๆนี้ ตัวเกมเป็นลิขสิทธิ์แท้จาก Bandai Namco Entertainment ซึ่งเปิดให้บริการในนามของ Tencent ชื่อดังในประเทศจีน ซึ่งภายในเกม Naruto Online ที่เตรียมจะเปิดให้เล่นในประเทศไทยนี้จะมีตัวละครให้เลือกเล่นอยู่ 5 ธาตุ ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะโดดเด่นกันอย่างไรบ้างเรามาทำความรู้จักกับพวกเค้ากันหน่อยดีกว่าครับ

undefined

undefined

undefined

มากันที่ตัวละครแรก Midnight Blade สำหรับตัวละครตัวนี้มีค่าพลังโจมตีกายภาพที่ค่อนข้างสูง (Taijutsu) จะใช้ดาบเป็นอาวุธคู่กาย ซึ่งธาตุประจำตัวของเค้านั้นก็คือธาตุสายฟ้า (Lightning) และความสามารถโดดเด่นในการหยุดการเคลื่อนไหวของศัตรูเช่นการทำสถานะ Paralysis เพื่อไม่ให้ศัตรูสามารถ Chase ทำคอมโบได้ หรือจะเป็นการทำสถานะ Acupuncture เพื่อสกัดการใช้สกิล Mystery ของศัตรูได้ แต่ข้อเสียของอาชีพนี้ก็คือต้องแลกมาด้วยค่าพลังป้องกันที่ค่อนข้างต่ำ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการปิดการต่อสู้แบบรวดเร็ว ส่วนการจัดทีมนั้นแนะนำว่าหาตัวที่ทำดาเมจดีๆและจบได้อย่างรวดเร็วมาเพิ่มอีกสักตัวเพราะ Midnight Blade นั้นมีพลังป้องกันต่ำจึงไม่เหมาะสำหรับทีมที่ยืดเยื้อ

undefined


undefined

undefined

undefined

มากันต่อกับตัวละครที่สอง Azure Fang สาวน้อยธาตุน้ำ (Water) ซึ่งเธอนั้นมีความสามารถโดดเด่นในการรักษาเพื่อนร่วมทีม เนื่องจากเธอเปรียบเสมือนนินจาแพทย์ซึ่งนั่นก็คือใช้จักระในการรักษาเพื่อนร่วมทีมและลบล้างสถานะผิดปกติให้กับเพื่อนร่วมทีมได้อีกด้วย นอกจากเธอจะเป็นนินจาแพทย์ชั้นเยี่ยมแล้วยังสามารถใช้คาถาพิษได้ คาถาพิษของเธอที่สามารถซ้อนทับได้หลายครั้งและลดเลือดตามเปอร์เซ็นต์ของ HP สูงสุด แต่ถึงอย่างนั้นแล้วข้อเสียของเธอนั้นคือมีพลังการโจมตีที่ค่อนข้างน้อยจึงต้องหาเพื่อนร่วมทีมมาช่วยเสริมการโจมตี และการจัดทีมของเธอนั้นสามารถจัดได้หลากหลายหลายมากเนื่องจากเธอเป็นนินจาแพทย์ที่สามารถเข้ากับใครก็ได้ Azure Fang นี้เหมาะมากสำหรับผู้เล่นใหม่แนะนำเลยครับ

undefined


undefined

undefined

undefined

Scarlet Blaze เด็กหนุ่มธาตุไฟ (Fire) ที่มีความสามารถรอบด้านและมีประโยชน์ต่อทีมอย่างสูง พลังของเค้านั้นโดดเด่นมากในการในการใช้คาถาไฟเผาไหม้ศัตรูสร้างสถานะ Ignition ซึ่งมีผลต่อการฟื้นฟูเลือดของศัตรู และยังสามารถใช้คาถาประเภท Genjutsu (คาถาลวงตา) สะท้อนสถานะผิดปกติกลับไปที่ศัตรู หรือจะทำให้ศัตรูหลับก็ยังได้ สำหรับ Scarlet Blaze ความเสียหายที่สร้างกับศัตรูส่วนใหญ่จะได้มาจากการใช้คาถาไฟซึ่งทำให้สร้างความเสียหายได้ไม่ทันท่วงทีจึงแนะนำให้หาตัวดาเมจมาเสริมอีกขั้นจะทำให้ทีมมีชัยไปกว่าครึ่ง

undefined


undefined

undefined

undefined

Breeze Dancer หญิงสาวธาตุลม (Wind) ที่มีดาเมจจากคาถานินจา (Ninjutsu) จัดจ้านสุดในนี้ เธอมีความสามารถโดดเด่นมากในการใช้คาถาแยกเงาทุกๆรอบการโจมตี ส่วนร่างแยกเหล่านี้ก็สามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูได้ด้วยนะเออ เพราะมันจะเดินไปตีเหมือนร่างจริงทุกประการแต่ค่าป้องกันจะน้อยกว่าเท่านั้นเอง และคาถาสุดยอดของเธอก็คงไม่พ้นคาถากระสุนวงจักรลูกบอลยักษ์ที่สามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูได้ทั้งแถวเลย ส่วนข้อเสียของเธอนั้นก็หนีไม่พ้นความเปราะบางจากการโจมตีประเภท Taijutsu หรือการโจมตีกายภาพ การจัดทีมนั้นจึงแนะนำให้ Breeze Dancer ยืนในแนวหลังเพื่อจะทำความเสียหายกับศัตรูได้ยาวๆ

undefined

undefined


undefined

undefined

undefined

ชายหนุ่มสุดถึกและบึกบึนธาตุดิน (Earth) ที่ใช้หมัดของเค้าในการกำจัดศัตรู Crimson Fist มีความโดดเด่นในการใช้คาถาสร้างเกราะป้องกันหรือ Shield ให้กับเพื่อนร่วมทีมอย่างมาก อีกทั้งสามารถซ้อนทับค่าความทนทานของเกราะในแต่ละรอบได้อีกด้วย หากมีซัพพอร์ตดีๆมาเข้าร่วมทีมสักตัวบอกเลยว่ากดไม่ลงจริงๆ เท่านั้นยังไม่พอเกราะของ Crimson Fist ยังมีเด็ดกว่านั้นอีกคือเพิ่มพลังโจมตีให้กับเพื่อนร่วมทีมอีกด้วยหาก (แต่หากเกราะแตกเมื่อไหร่พลังโจมตีก็จะกลับมาปกติ) ทำให้การจัดทีมของธาตุดินนี้เหมาะสำหรับตัวละครที่มีค่าป้องกันสูงเพราะมีผลคือช่วยให้เกราะของ Crimson Fist อยู่ได้นานขึ้นนั้นเอง ส่วนข้อเสียของ Crimson Fist นั้นก็คือในช่วงต้นเกมเกราะป้องกันนั้นยังไม่หนามากและตัวของเค้าเองก็มีพลังโจมตีที่ไม่สูงนัก จึงทำให้ช่วงต้นเกมอาจจะเล่นยากสักหน่อย แต่หากปลดสกิลครบจนถึกแล้วเมื่อไหร่บอกเลยว่าล้มยากแน่นอนครับ

undefined

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นของแต่ละตัวละครเท่านั้นนะครับ ตัวละครแต่ละตัวนั้นยังมีสกิลเด็ดๆกว่านี้อีกเพียบซึ่งจะปลดล็อคให้ตามเลเวลของตัวละครนั้นๆนั้นเอง สำหรับผู้เล่นท่านไหนที่รอเซิร์ฟเวอร์ไทยก็อดใจรอกันสักนิดเพราะเร็วๆนี้ได้เล่นกันแน่นอน!!

undefined

undefined

undefined


เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...