มาฟังเพลงประกอบสดใสน่ารักๆ จาก DokeV เกมออนไลน์ MMORPG สุดแอ๊บแบ๊วกันเต๋อะ!

Playulti 07 Dec 2019, 11:00:18
ข่าวเกม PC


"เพลงประกอบ" ถือเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของวงการเกมที่ขาดไปเสียมิได้ เพราะมันสามารถสร้างบรรยากาศให้เกิดอารมณ์ร่วมคล้อยตามไปกับการนำเสนอเนื้อหาที่สื่อออกมาเป็นรูปธรรม ไม่ว่าจะทั้งการปล่อยทีเซอร์ (Teaser), กาารปล่อยตัวอย่าง (Trailer), การโชว์เกมเพลย์ หรือแม้กระทั่งระหว่างการเล่นเกม เป็นต้น หากนำมาเลือกใช้เพลงประกอบในจุดที่เหมาะสมแล้วล่ะก็ ยิ่งช่วยดึงดูดเพื่อนๆ สนใจเกมนั้นๆ ด้วยนั่นเอง 

Pearl Abyss ทีมผู้พัฒนามากประสบการณ์จากผลงานขึ้นหิ้งระดับโลกอย่าง Black Desert และ Black Desert Mobile ต่างก็ทราบถึงเรื่องนี้ดีเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นภายในงานเกมที่ยิ่งใหญ่ในทวีปเอเชียอย่าง G-Star 2019 ที่ทำการเปิดตัวโปรเจกต์เกมใหม่ของพวกเขาออกมานั้นล้วนต้องใช้เพลงประกอบโดนๆ มาดึงดูดใจทั้งสิ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นมีอยู่เกมหนึ่งที่เลือกใช้เพลงประกอบแนวสดใสน่ารักๆ มาเป็นตัวชูโรง จนทำเอาติดหูอยู่พักใหญ่ๆ ก็คือ DokeV เกมออนไลน์ MMORPG สุดแบ๊วที่ได้ GALACTIKA โปรดิวเซอร์เพลงขั้นเทพของวงการ K-POP มาแต่งให้กันเลยทีเดียว พร้อมปล่อยเพลงแรก "ROCKSTAR" อย่างเป็นทางการแล้ว เข้าไปฟังกันได้เลย!!!

**คลิปวิดีโอตัวมีซับภาษาอังกฤษขึ้นมาด้วยนะคะ**

รวมไปถึงการปล่อยรูปภาพภายในเกม [Screenshot] และงานออกแบบคอนเซ็ปอาร์ตสวยๆ ออกมาหลายเวอร์ชั่น แถมแต่ละอันก็งานดีกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ มั่นใจเลยว่าคุณภาพกราฟิกของตัวเกมจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน สำหรับใครที่อยากติดตามข่าวสารแบบใกล้ชิด เข้าไปสมัครรับข้อมูลกันได้ที่  เว็บไซต์หลัก ได้นะจ๊ะ โดยพอถึงช่วงมหกรรมงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2020 พวกเขาจะทำการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมให้ทราบกัน เอาเป็นว่าหากมีการอัพเดทเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที 

เท่าที่ทราบในขณะนี้ DokeV เป็นเกมแนว MMO ที่ผู้เล่นทุกคนสามารถอยู่ร่วมกับ Dokebi (ในภาษาเกาหลีแปลว่า "ยักษ์" นั่นเอง) สิ่งมีชีวิตลึกลับ + น่ารักน่าชัง ออกผจญภัยในโลกอันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาระดับเดียวกับ Open World เต็มรูปแบบ ซึ่งในอนาคตมันถูกกำหนดวางจำหน่ายทั้งบนแพลตฟอร์มเครื่องเกมคอนโซล กับ PC [แต่ยังไม่รู้ว่ามีการแยกเซิร์ฟเวอร์ หรือใช้เซิร์ฟเวอร์แบบ Global ?] และแน่นอนว่ากำลังอยู่ในระหว่างพิจารณานำตัวเกมมาพอร์ตลงบนโทรศัพท์มือถืออีกด้วยนะคะ



ที่มาข่าว : Facebook
ที่มาภาพ : DokeV

กำลังโหลด...