มารู้จักกับ Sign of Silence เกมออนไลน์ Co-Op Survival ทริปเที่ยวสยองต้องเอาตัวรอดในป่าอาถรรพ์

Playulti 06 Sep 2020, 21:23:29
ข่าวเกม PC


หากใครกำลังมองหาความแปลกใหม่ที่จะช่วยมอบประสบการณ์การเล่นเกมแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอดที่ไม่เหมือนใครแล้วล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอแนะนำพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับ Sign of Silence เกมออนไลน์แนว Co-Op Survival Horror ที่รองรับจำนวนผู้เล่นได้สูงสุดถึง 4 คน ผลงานจากทีมพัฒนา Fair Games Studio ที่จะพาเราและเพื่อนๆ ไปเที่ยวทริปเดินป่า Danville เพื่อตั้งแคมป์ ปิ้งย่าง นั่งชิลๆ ไปกับบรรยากาศสบายๆ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่โชคร้ายตรงที่ดันประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างกระทันหัน (RIP - รถยนต์) ทุกคนจึงจำเป็นต้องตามหาเครื่องส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือ โดยที่ไม่รู้เลยว่ามีบางสิ่งซ่อนเร้นอยู่ในเงามืดที่ปกคลุมป่าไปทั่ว

ระบบเกมเพลย์ของตัวเกมนั้นยังคงไว้ซึ่งสูตรสำเร็จที่ตายตัว เริ่มตั้งแต่การทำงานเป็นทีม (Teamwork) จากนั้นก็สำรวจพื้นที่ต่างๆ แล้วรวบรวมชิ้นส่วนอุปกรณ์ไฟฟ้า เพื่อซ่อมแซมให้มันสามารถส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือ / หลบหนีจากป่าอาถรรพ์แห่งนี้ ในขณะเดียวกันก็ควรระวังอันตรายจากอสูรกายสุดสยองที่อาจโผล่มาทำร้ายแบบไม่ให้ตั้งตัวได้ทุกเมื่อ ดังนั้นเก็บไอเทมบางอย่างที่เอาไว้ต่อกรกับพวกมันด้วยนะ


รายละเอียดปลีกย่อย [เล็กๆ น้อยๆ]


• "อสูรกายสุดสยอง" สามารถระบุตำแหน่งที่อยู่ของเพื่อนๆ ทุกคนเพื่อดักจู่โจมเซอร์ไพรส์ด้วยด้วยการฟังเสียงสะท้อน / เสียงกระทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง อาทิเช่น เสียงนกร้องดังมากตอนเดินผ่าน, เสียงเหยียบกิ่งไม้กรอบแกรบ, กับดักสารพัดในป่า และอื่นๆ เป็นต้น ทางที่ดีที่สุดคืออย่าทำอะไรที่เกิดเสียงเด็ดขาด

• คอยศึกษาประเภทของอสูรกายสุดสยองที่มีหลากหลายรูปแบบด้วยกัน แต่ละประเภทล้วนมีวิธีจู่โจมเหล่าผู้เล่นได้ไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว

• พื้นที่ในป่า Danville มีฉากแผนที่ขนาดใหญ่ในระดับหนึ่ง และเต็มไปด้สนสถานที่ต่างๆ ให้สำรวจกันมากมาย พร้อมกับหนทางหลบหนีจากป่าอาถรรพ์แห่งนี้ได้หลากหลายวิธี

• Sign of Silence มีแผนกำหนดวางจำหน่ายในช่วงใดช่วงหนึ่งของเดือนกันยายนปีนี้ ซึ่งเปิดให้เล่นเฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เท่านั้นนะจ๊ะ เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...