มารู้จัก Social Tab แทบเดียวอยู่! ของใหม่จาก Battlenet กัน!

Playulti 24 Oct 2017, 14:18:51
ข่าวเกม PC

ระบบใหม่ล่าสุดจากค่ายเกมระดับบิ๊กอย่าง Blizzard Entertainment มาแล้วว! ซึ่งระบบที่ว่าก็คือ ระบบ Social นั่นเองจ้า! งานนี้มาแทบเดียวอยู่ คุมทุกเกม คุมทุกสิ่งที่ต้องการเม้ามอย เจ้านี่จะช่วยอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นการแชททั้งเดี่ยวและแบบกลุ่ม ทั้งนี้ยังสามารถสร้างและอัพเดตโปรไฟล์ส่วนตัวรวมไปถึงการตั้งออฟไลน์ได้อีกด้วย

Social Tab
อย่างที่กล่าวไปข้างคนว่าเจ้านี่จะเป็นช่องทางให้เหล่าเกมเมอร์ได้ติดต่อพูดคุยกัน จะคุยสองต่อสอง หรือจะออฟไลน์คุยก็ทำได้ ซึ่งหากคนที่เราต้องการจะคุยตั้งออฟไลน์ไว้ เขาจะเห็นข้อความทันทีที่ออนไลน์จ้า ไม่ใช่แค่พิมพ์นะ! จะเปิดไมค์คุยเองก็ทำได้เช่นเดียวกัน และแน่นอนว่าเจ้านี่ก็ใช้ในแอพบนมือถือได้เช่นเดียวกัน หากใครยังไม่มี BLIZZARD BATTLE.NET MOBILE ก็สามารถโหลดได้ที่ภาพด้านล่างเลย!

Profiles and Avatars
ตรงนี้เราสามารถเขียนโปรไฟล์ได้ตามใจต้องการและมีภาพให้เลือกใช้มากกว่า 100 ภาพ! ซึ่งเพื่อนๆ ของเราสามารถมาอ่านได้ และที่สำคัญคือมันจะโชว์เกมที่เรากำลังเล่นอยู่ด้วย ส่วนอีกระบบที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ ระบบ Offline คือนอกจากจะตั้งโปรไฟล์ได้ดั่งใจแล้วนั้น เราสามารถแกล้งๆ กดออฟไลน์หากไม่อยากโดนทักมารบกวนระหว่างเล่นได้ และเมื่อเพื่อนๆ กลับมาออนไลน์ข้อความก็จะปรากฎให้เห็นจ้า




กำลังโหลด...