มาสมัคร ID ใหม่กันเถอะ! แค่สมัครก็สนุกไปกับ PLAYPARK ตลอดเดือนสิงหาคมนี้!!

Playulti 17 Aug 2017, 14:31:26
ข่าวเกมในประเทศ

PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ชวนเพื่อนๆ มาสนุกไปกับกิจกรรมมากมายในเดือนสิงหาคม ที่มาพร้อมความสนุกแบบสุดๆ จะมีเกมไหนที่ขนไอเทมและของดีๆ มาแจกบ้างนะ ไปดูกันเล้ย!!


AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย ขอต้อนรับขาแดนซ์หน้าใหม่ที่เข้ามาสมัครไอดีเล่นเกม Audition รับไปเลยฟรีๆ ไอเทมยกเซ็ต 30 วัน และพิเศษสุดๆ!! หากเล่นได้ถึงเลเวล สามารถกลับมากดรับไอเทมระยะเวลาถาวรไปใส่ฟรีตลอดชีพ ห้ามพลาดมาเริ่มแดนซ์กันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคมรายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)


DragonNest R ที่สุดแห่งเกม Action 3D MMORPG เปิดให้ดาวน์โหลดเกมแล้ววันนี้!!! เสร็จก่อนเล่นก่อนนักรบมังกรเตรียมตัวไม่ต้องรอต่อคิวกรณีใช้ตัวเกมเดิมอัพเดทแพทช์ได้เลยทันที สำหรับเพื่อนๆคนไหนยังไม่มีเกมสามารถโหลดได้เลย (คลิกที่นี่พิเศษสุดรับไอเทมเริ่มต้นฟรีๆเพียงลงทะเบียนเตรียมเล่นรับ “กระเป๋า” พร้อม “คลัง” 30 ช่อง (คลิกที่นี่) เริ่มมันส์กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

Granado Espada เกมของคนจริงที่สุดแห่ง MMORPG สไตล์ยุโรป กิจกรรมพิเศษต้อนรับผู้เล่นใหม่เพียงเข้าเกม GE ไปทักทาย นิวเนสที่เมืองเริ่มต้น ก็รับไปเลยไอเทมยกเซ็ตฟรี! เริ่มสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)


Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย ร่วมเฟ้นหานักวิ่งระดับโรงเรียนมัธยม ทะลุมิชชั่นแจกทุนการศึกษาเรียนฟรี!!  เพียงชวนเพื่อนๆ ทั้งโรงเรียนมาสมัครลงทะเบียน แล้วไปวิ่งเก็บรอบในด่านที่กำหนด 10 โรงเรียนมัธยมที่มียอดวิ่งรวมที่สุด จะได้มาชิงชัยในการแข่งขัน Running to school League มีเพียงแชมป์เท่านั้นที่เราจะเข้าไปจัดการแข่งขันถึงโรงเรียน เพื่อมอบทุนการศึกษาเรียนฟรี มูลค่ารวมกว่า100,000 บาท!! กิจกรรมตั้งแต่วันนี้ – 31สิงหาคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)


Yulgang ยุทธภพครบสลึง สุดยอดเกม MMO แนวจีนอันดับ 1 ในประเทศไทย กิจกรรม Yulgang Pre-Register ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ชวนเหล่าจอมยุทธ หน้าเก่าและใหม่มารับไอเทมฟรี! แค่เพื่อนๆมีไอดีเกม หรือสมัครไอดีใหม่แล้วมาลงทะเบียนก็รับไอเทมฟรีๆ ไปเลย กิจกรรมตั้งแต่วันนี้ – 21 สิงหาคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

สมัครฟรี ไอเทมดี ๆ รออยู่เพียบ คลิกเลย!!
 
นอกจากนี้เพื่อนๆ สามารถติดตามดูรายละเอียด พร้อมกิจกรรมจากเกมอื่นๆ มากมายเพิ่มเติมได้เลยที่ www.playpark.com 
สมัครง่ายสมัครฟรี แค่สมัครก็สนุกได้เลย แล้วมาสนุกกันนะจ๊ะ !!

กำลังโหลด...