มาสักที!!! Meia จอมเวทย์สาวสุดแซ่บ Mobius Final Fantasy พร้อมให้ทุกคนได้เล่นแล้ว

Playulti 05 Oct 2017, 15:14:46
ข่าวเกม PC


หลังจากที่อัพเดทแพทซ์ของซีรี่ย์เจ๊เครียด Lightning ตัวละครจาก Final Fantasy XIII กันไปก่อนหน้านี้กับเกม Mobius Final Fantasy เกมแนว Action MMORPG จากทีมผู้พัฒนา Square-Enix ล่าสุดได้อัพเดทแพทซ์ใหม่เข้ามาอีกแล้วจ๊ะ แถมงานนี้เป็นตัวละครผู้หญิงกันบ้าง เห็นหลายคนโหยหากันเหลือเกินว่าตัวเกมมีแต่ตัวละครผู้ชายกล้ามปู อ่ะๆ ถึงเวลาเสียทีสินะ ^^ ตัวละครนี้มีชื่อว่า Meia เธอเป็นจอมเวทย์สาวที่มีพลังทำลายล้างสูง และถือว่าเป็นตัวละครผู้หญิงตัวแรกที่เราสามารถเล่นได้ของเกมนี้ค่ะ สำหรับ Meia เธอมีสายอาชีพ 2 แบบด้วยกันได้แก่ Azure Witch และ Fauviste 



นอกจากตัวละครใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามาแล้วก็ยังมีเนื้อเรื่องส่วน Chapter VI, Part 1: Bewitching Memories เข้ามาให้เราได้เล่นกันต่อด้วยค่ะ รวมไปถึงยังมีอีเว้นต์เทศกาลวันปล่อยผี Halloween ซึ่งก็จะมีเครื่องประดับหัวฟักทองไปใส่อีกด้วย รวมไปถึงถ้าเล่นทุกวันก็จะได้รับ Elixir ที่เพิ่มค่า Stamina โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคมไปจนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ใครที่เล่นอยู่ห้ามพลาด้วยประการทั้งปวงค่ะ



สำหรับเกม Mobius Final Fantasy เราจะได้รับบทเป็นนักรบที่ถูกเลือกเพื่อปกป้องโลกและดินแดนต่างๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับมิติจากภาคก่อนหน้านี้ของ Final Fantasy ซึ่งหลายครั้งที่มีการเพิ่มเนื้อเรื่องจากภาคอื่นๆ อาทิเช่น Final Fantasy VII หรือ Final Fantasy VIII ให้เราได้ไปทำกิจกรรมเพื่อที่จะได้รับการ์ดตัวละครจากภาคนั้นๆ เป็นต้น โดยตัวเกมได้เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งเวอร์ชั่น PC, iOS และ Android ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้นะจ๊ะ




แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...