เจ๊เครียด Lightning กลับมาอีกครั้งใน Mobius Final Fantasy

Playulti 06 Sep 2017, 03:19:21
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่หลายคนเรียกร้องอยากให้กลับมาอีกครั้งเหลือเกินกับ "Lightning Resurrection" จากเกม Mobius Final Fantasy เกมแนว Action MMORPG จากทีมผู้พัฒนา Square-Enix ล่าสุดได้อาเจ๊เครียด Lightning ตัวละครจาก Final Fantasy XIII ก็กลับมาร่วมแจมในเกมนี้อีกครั้ง พร้อมกับแพทซ์ใหม่ที่ปรับปรุงรายละเอียดให้การ์ดฮีโร่ของ Lightning มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างนั้นมาติดตามกันเลยค่ะ



- เพิ่มระบบ Paradigms เข้ามา ซึ่งผู้เล่นสามารถปลดล็อคได้เรื่อยๆ มันจะส่งผลทำให้ตัวละครตีแรงขึ้น
- เพิ่มการ์ดตัวละคร Hope และ Snow เข้ามา ซึ่งถ้าผู้เล่นสามารถสะสมได้ครบก็จะได้รับชุด Lightning เพื่อให้คู่หูของเราสวมใส่ค่ะ
- ในระหว่างที่เล่นเกมช่วงเวลานี้จะได้รับไอเท็ม Blazefire Saber อาวุธของ Lightning รวมไปถึงการ์ดอบิลิตี้ของ Lightning
- ในวันที่ 15 กันยายน Hope และ Snow จะถูกมาแทนที่ Lightning กับ Noel พร้อมกับภารกิจสุดโหด "Lightning Resurrection Region, Part 2"
- มีการ์ด Ragnarok: FFXIII เป็นการ์ดโจมตีที่มีคุณสมบัติโจมตีได้ถึง 10 Hit แต่การ์ดใบนี้จะจำกัดเวลา ผู้ที่จะได้มาจะต้องทำระดับแรงค์กิจกรรม [Ranking Event] ให้ติดอันดับถึงจะได้มา โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มในวันที่ 23 กันยายนค่ะ

หมายเหตุ: กิจกรรม Lightning Resurrection เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 29 ตุลาคมที่จะถึงนี้

สำหรับเกม Mobius Final Fantasy เราจะได้รับบทเป็นนักรบที่ถูกเลือกเพื่อปกป้องโลกและดินแดนต่างๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับมิติจากภาคก่อนหน้านี้ของ Final Fantasy ซึ่งหลายครั้งที่มีการเพิ่มเนื้อเรื่องจากภาคอื่นๆ อาทิเช่น Final Fantasy VII หรือ Final Fantasy VIII ให้เราได้ไปทำกิจกรรมเพื่อที่จะได้รับการ์ดตัวละครจากภาคนั้นๆ เป็นต้น โดยตัวเกมได้เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งเวอร์ชั่น PC, iOS และ Android ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้นะจ๊ะ



แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...