มาเขียนโปรแกรมกับสาวๆกันเถอะ!! Code Girl Collection

Playulti 22 Apr 2016, 16:47:42
ข่าวเกม PC


  หะ!!! เรียนเขียนโปรแกรมจากเกม !! เปิดแล้วสำหรับเกมบนเว็บเบราเซอร์ที่ GINO เป็นผู้พัฒนา "Code Girl Collection" ที่จะให้เราเรียนการเขียนโปรแกรมไปพร้อมๆกับสะสมสาวๆทั้งหลาย โดยเราจะเล่นเป็นชายหนุ่มที่ถูกดึงเข้ามาในโลกเสมือนจริง เมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็รู้ว่าความทรงจำของเขาได้หายไปและได้พบหญิงสาวที่ชื่อว่า "ลิเลีย" สาวน้อยน่ารักที่คอยช่วยเหลือแนะนำเขา และทางเดียวที่จะนำความทรงจำกลับคืนมาได้ก็คือเพิ่มสกิลการเขียนโปรแกรมของเขาให้สูงขึ้นนั่นเอง


   ซึ่งการเล่นก็ง่ายๆแค่ทำเควสด้วยการเขียนโปรแกรม สุ่ม gacha สะสมสาวๆ Code Girl อัพสกิลเพื่อเอาความทรงจำของเรากลับคืนมา และพัฒนาความสัมพันธ์กับสาวน้อยลิเลีย โดยโปรแกรมที่เราจะได้ฝึกเขียนจะมี PHP , Ruby และ Python(จะนำมาเปิดในเดือนพฤษภา) ค่ะ เล่นเกมนี้แล้วเอาไปทำงานได้เลยไหมอะ *o*


หูวว คิดได้ไงอะ!! เป็นไอเดียที่ครีเอทีฟจริงๆค่ะ การที่เอาเกมมารวมกับการเรียนเขียนโปรแกรมได้แถมยังน่ารัก สามารถเล่นบนเว็บได้ การสมัครก็ยังไม่ยุ่งยากด้วย ที่สำคัญเล่นฟรีนะฮ้าา ว่าแล้วก็มาเขียนโปรแกรมกับสาวน้อย Code Girl กันเถอะ!! เล่นได้ที่เว็บ *นี้* เลย นอกจากสนุกแล้วยังได้ความรู้ด้วยน้า 

ที่มา:4gamer




กำลังโหลด...