มาเลยเราพร้อมแล้ว! ตัวอย่าง DLC ล่าสุดของ Dead By Daylight The Halloween

Playulti 26 Oct 2016, 14:55:35
ข่าวเกม PC

undefined

   Dead by Daylight เกมฆาตกรไล่ล่าสุดแหวกแนวของทาง Behaviour Digital Inc. ที่ฮิตสุดๆยิ่งในประเทศไทยจะเห็นได้เลยว่ามีเหล่ายูทูปเบอร์หลายคนติดเกมนี้อย่างงอมแงม รวมไปถึงการจัดแข่งทัวร์นาเมนต์โดยผู้เล่นกันเองจนทางค่ายพัฒนาเองถึงกับตกใจในความดังเลยเสียด้วยซ้ำ

   ตอนนี้ผู้เล่นหลายคนคงทราบแล้วว่ากำลังจะมีแพทช์ใหม่มาให้เล่นกันในวันฮาโลวีนที่จะถึงนี้ โดยทางค่ายจะหยิบยกฆาตกรสุดโด่งดังในโลกภาพยนตร์อย่างเรื่อง Halloween เข้ามาในเกม โดยมาทั้งทีนั้นจะมาทั้ง ไมเคิล ไมเยอส์ ( Michael Myer ) ฆาตกรสวมหน้ากากผู้มากับความโหด และ ลอรี่ สโตรด Laurie Strode ) นางเอกของเรื่องจะมาเป็นฝ่ายผู้รอดชีวิต

 

   พร้อมกับแผนที่ใหม่ล่าสุด Haddonfield ที่ถอดแบบมาจากภาพยนตร์กันเป๊ะๆ ถูกใจแฟนคลับหนังแน่นอน โดยรูปลักษณ์จะเป็นเมืองขนาดจำลองเล็กๆ มีบ้านให้สามารถเข้าไปสำรวจและหลบซ่อนได้ ภูมิทัศน์ออกแนวโล่งๆ ไม่ค่อยมีพงหญ้าหรือต้นไม้เท่าไหร่ โดยแพทช์นี้จะเป็น DLC แยกขายราคา $6.99 (สตีมโซนไทยประมาณ 169 บาท) ซึ่งใครเป็นแฟนเกม Dead by Daylight ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง!  สำหรับเกม Dead by Daylight สนนราคาเริ่มต้นที่ 369 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่  

มาเลยเราพร้อมแล้ว! ตัวอย่างแรก DLC ล่าสุดของ Dead By Daylight The Halloween

ข้อมูล: https://www.youtube.com/watch?v=IB5uSujb6ek

กำลังโหลด...