มาแย้วๆ Video Gameplay ตัวละครตัวใหม่กับพ่อหนุ่มนักกล้าม Karok The Giant จะเท่แค่ไหนต้องชม

Playulti 17 Nov 2010, 19:47:53
ข่าวเกม PC

หลังจากที่ครั้งก่อนได้เสนอข่าวที่ทางNexon จะนำข้อมูลและVideo Gameplayกับพ่อหนุ่มนักกล้าม "Kalok" (ชื่อเต็มก็ Karok The Giant ) ตัวละครตัวใหม่จากMabinogi:Heroesมาให้ได้ชมกัน ซึ่งวันนี้ทาง Nexonก็ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมเป็นน้ำจิ้มกันก่อนเลยค่ะซึ่งจะดุเดือนเผ็ดมันแค่ไหน แฟนๆเกมแอ๊คชั่นสุดมันส์Mabinogi:Heroes ต้องติดตามชมกันเองแล้วค่ะ

อ้า...พอได้ชมแล้ว เห็นกล้ามของพี่แกแล้ว อ๊าก อกอีนัทจะแตกค่ะ>,.< โดยท่วงท่าของพี่ Karokที่ลงมือโจมตีศัตรูแต่ละครั้งทั้งหนักทั้งแน่นอ๊า...หนูนัทอยากเป็นมอนสเตอร์ตัวนั้นเสียจริง อาวุธที่พี่Karok ใช้คืออาวุธหนักที่คล้ายคลึงกับท่อนไม้ขนาดใหญ่ แต่คิดว่าพอเลเวลสูงอาจจะมีการเปลี่ยนอาวุธให้เป็นขวานสองมือก็เป็นได้นอกจากนี้เขายังสามารถใช้อาวุธนั้นเหวี่ยงใส่มอนสเตอร์แบบไม่ปราณีอีกด้วยแต่ถึงแม้ว่าในมือของพวกเขาจะไม่มีอาวุธอะไรก็ตามเขาสามารถใช้ร่างกายของเขาเป็นอาวุธได้ โดยใช้การกล้าม เอ๊ย! ไม่ใช่โดยการใช้หมัดและเท้าอันหนักแน่นของเขาโจมตีศัตรูให้ตายได้อย่างรวดเร็วอีกด้วยสุดท้ายนี่แล้วเขาเองยังสามารถที่จะบล๊อคการโจมตีของมอนสเตอร์ด้วยการจับเข้าไปหยุดการโจมตีของศัตรูด้วยมือเปล่าๆด้วยค่ะ ( อ๊ากกก...กรี๊ดดดค่ะ หนูช๊อบชอบ!)

นอกจาก Video Gameplayที่เราจะเห็นรูปแบบการโจมตีของพี่นักกล้ามเขาไปแล้ว Nexon ก็มีการปล่อยภาพของพี่"Kalok"ในหนุ่มต่างๆออกมาให้ชมกันอีกด้วยค่ะหนูนัทเห็นแล้วอยากไปเห็นหน้าตาคนที่ออกแบบตัวละครจังเลย Kได้ใจมากมายจริงๆ ซึ่งถ้าเทียบรูปร่างกันแล้ว Kalok มีรูปร่างที่ใหญ่ยักย์กว่า 3ตัวละครเดิมมากๆ ถ้าเทียบกับสาวน้อยผู้น่ารักอย่าง Evie เธอดูเตี้ยไปถนัดตาเลยละค่ะอ๊า...พูดแบบนี้แล้วทำเอาหนูนัทอยากเป็น Evieจะได้เดินเกาะแข้งเกาะขาพี่ "Kalok" กันเลยทีเดียว >,<อ่ะๆพอได้ละ เดี๋ยวคุณผู้อ่านจะเบื่อกันเสียก่อน ซึ่งทีมงานฝั่งNexonยังบอกรายละเอียดเพิ่มเติมว่าตัวละครตัวนี้จะถูกเพิ่มเข้าสู่ระบบภายในวันที่14 ธันวาคม ( อีกไม่กี่อึดใจ O_O) และจะไปโชว์ตัวภายในงาน G-Star 2010 ที่ปูซานประเทศเกาหลีใต้อีกด้วยค่ะ เฮ้อ...น่าเสียดายที่เซอร์เวอร์เกาหลีเขาบล๊อค IPต่างประเทศ ไม่งั้นหนูนัทจะเข้าไปเล่นตัวละครพี่ล่ำบึกคนนี้แล้วละค่ะก่อนจากกันก็จะปิดท้ายด้วยรูปของพี่ล่ำเยอะๆก็แล้วกันนะคะขอให้เพื่อนๆเมากล้ามกันให้สนุกค่ะ สวัสดีค่ะ

กำลังโหลด...