มาแล้ว! Metro Exodus โชว์เกมเพลย์จัดเต็ม 13 นาทีจากงาน Gamescom 2018

Playulti 25 Aug 2018, 12:55:47
ข่าวเกม PC

มาแล้ว! Metro Exodus โชว์เกมเพลย์จัดเต็ม 13 นาทีจากงาน Gamescom 2018

คราวนี้ถึงตาของ Metro Exodus บ้างแล้วค่ะ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมซีรีส์ที่หลายคนเฝ้าจับตามองภายในงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่อันดับสองของโลกอย่าง Gamescom 2018 ไม่แพ้เกมอื่นเลยทีเดียว ขอขอบคุณสำนักข่าวสื่อ Gamersyde ที่ได้ไปทดสอบตัวเกมแล้วนำมาถ่ายทอดให้ได้รับชมกันด้วยความละเอียดคมชัดถึง 4K/60 FPS ว่าแล้วเพื่อนๆ มาดูเกมเพลย์ไปพร้อมกับข้ากันเลยดีกว่านะจ๊ะ


สิ่งที่เราจะเห็นเป็นอันดับแรกเลยก็คือระบบปรับแต่งอาวุธปืนหลากหลายรูปแบบได้อย่างอิสระ ซึ่งจะส่งผลต่อรูปแบบการโจมตีในแต่ละครั้งแตกต่างตามการใช้งาน ยิ่งกว่านั้นสถานที่แต่ละแห่งภายในเกมจะมีรายละเอียดพื้นที่ถูกออกแบบมาอย่างซับซ้อนทำให้การสำรวจพื้นที่มีความเป็นอิสระและขนาดใหญ่กว่าภาคก่อนหน้าหลายเท่าตัว รวมไปถึงระบบกลางวัน-กลางคืน ซึ่งส่งผลให้ผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์ของสภาพอากาศต่างๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้อีกด้วยนะคะ ทว่าตัวเกมยังคงให้ความสำคัญกับหน้ากากกันแก๊สเพื่อป้องกันกัมมันตภาพรังสีอยู่เหมือนเดิม ส่วนระบบต่อสู้เพื่อนๆ เลือกเล่นในแบบที่ตัวเองถนัด ไม่ว่าจะเดินหน้ายิงลุยแหลกหรือจะเล่นแบบลอบเร้นก็ได้เหมือนกันนะจ๊ะ 


หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม Metro Exodus กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ปี 2019 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One


มาแล้ว! Metro Exodus โชว์เกมเพลย์จัดเต็ม 13 นาทีจากงาน Gamescom 2018
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://gematsu.com/2018/08/metro-exodus-gamescom-2018-gameplay
รับชม Screenshot : https://gematsu.com/gallery/metro-exodus/august-20-2018/

กำลังโหลด...