มาไกล!! PlayerUnknown’s Battlegrounds ขยายสาขาถึงแดนมังกรเรียบร้อย

Playulti 24 Jul 2018, 16:13:02
ข่าวเกม PC

เกม PUBG โชว์เหนือ !! ทำให้ประเทศจีนมีผู้ใช้ Steam มากกว่าประเทศอื่น

ยังคงแข่งขันกันอย่างดุเดือดกับสองเกมออนไลน์ชั้นนำที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในขณะนี้อย่าง PlayerUnknown’s Battlegrounds และ Fortnite ด้วยที่ทั้งสองเกมมีธีมในการเล่นเป็น Battle Royale แต่ทั้งสองเกมก็มีจุดเด่นและความน่าสนใจที่แตกต่างกันออกไปอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นทั้งรายละเอียดกราฟฟิค, ความสมจริง หรือ การเข้าถึงผู้เล่น เป็นต้น ทำให้แฟนๆ ของทั้งสองเกมมักจะออกมาฉะกันอยู่บ่อยๆ แต่ทั้งนี้ทีมผู้พัฒนาทั้งสองฝ่ายต่างก็อัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ เพื่อให้ตัวเกมออกมาสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น โดยวันนี้จะเป็นข่าวอัพเดทจากฝั่ง PUBG ให้เราได้ทราบกันครับ

undefined

คุณ Chang-han Kim CEO ของบริษัท PUBG Corporation ได้มีการจดทะเบียนสำนักงานสาขาประเทศจีนเรียบร้อยแล้วในชื่อ “品级(上海)网络科技有限公司” ด้วยทุนจดทะเบียนครั้งนี้สูงถึง 2 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียวครับ เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าตอนนี้พวกเขาต้องการให้เกม PUBG รุกตลาดเกมในประเทศจีนอย่างจริงจังแล้ว เพราะถือได้ว่าที่นี่คือแหล่งที่มีประชากรและผู้เล่นเกมมากที่สุดในโลกอย่างเต็มตัว อีกทั้งยังได้อยู่ใกล้กับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง "Tencent Games" ผู้ที่เป็นทั้งผู้ดูแลและผู้ให้บริการเกมนี้ เรียกว่าหลังจากนี้เกมจะได้รับการดูแลง่ายขึ้น รวมไปถึงสามารถขยายสาขาต่างๆ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าอีกด้วยครับ

undefined


สำหรับเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds หรือที่เรารู้จักในชื่อ "PUBG" ถูกพัฒนาขึ้นโดย Bluehole Studios ทีมพัฒนาเกมสัญชาติเกาหลี ที่เคยอยู่เบื้องหลังเกมออนไลน์ระดับโลกหลายเกม จนภายหลังทีมผู้พัฒนาเกมนี้ได้แยกตัวออกมาเพื่อพัฒนาเกมนี้โดยเฉพาะ พร้อมตั้งชื่อใหม่เป็น "PUBG Corporation" เพื่อที่จะทำให้การพัฒนาเกมนี้และจัดการได้ดีขึ้น พร้อมดึงคุณ Chang-han Kim มาดำรงตำแหน่ง CEO ในปัจจุบัน เรียกว่าตอนนี้พวกเขาพยายามเปิดสำนักงานไปทั่วโลกทั้งประเทศญี่ปุ่น, ยุโรป หรือ จีน ใครที่ชอบเกมแนว Battle Royale ก็ลองจัดเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds มาเล่นดูกันได้ครับ ตอนนี้เปิดให้เล่นทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], และ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PlayStation 4 จะเปิดให้บริการภายในปีนี้ครับ 



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://mmoculture.com/2018/07/playerunknowns-battlegrounds-developer-pubg-corp-opens-office-in-china/

Tags :

กำลังโหลด...