ม้าน้ำมาแรง!! Liquid กอดคอ EG ลุยสายบน The international 2018

Playulti 20 Aug 2018, 11:26:41
ข่าวเกม PC
 

   ปิดฉากการแข่งขันรอบ Group Stage ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์โลก Dota2 ในรายการ The international 2018 ซึ่งในรอบนี้มีแชมป์เก่าอย่าง IG ได้ตกรอบกลับบ้านไปก่อนจากการชนะเพียงแค่ 4 เกมจากทั้งหมด 16 เกม ซึ่งตกรอบไปพร้อมกับทีม paiN Gaming ที่ชนะมาได้เพียง 5 เกมเท่านั้น

    โดยในรอบต่อไปจะเป็นรอบ Main Event ที่ทีมจากอันดับ Top 4 ของทั้งสองกลุ่มจะได้ออกตัวในสาย Winner และ อีก 4 ทีม ต่อมาจะได้เริ่มที่สาย Loser ซึ่งในส่วนนี้มีทีม Mineski ที่มีผู้เล่นชาวไทยอย่าง Jabz อยู่ ซึ่งถือว่างานหนักไม่ใช่น้อยต้องมาลุ้นและเอากำลังใจให้กันนะครับ



     สำหรับ The international 2018 ในปีนี้ก็ได้ทำลายสถิติเงินรางวัลสูงสุดของตัวเองอีกแล้วหลังจากที่ล่าสุดทำเงินรางวัลเท่ากับปี 2017 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งในปีนี้อาจจะไม่ได้มากมายกว่าปีที่แล้วเท่าไหร่นักเพราะทำยอดไว้สูงมาก ต้องมาลุ้นกันว่าอีกไม่กี่วันที่เหลือเงินรางวัลจะพุ่งสูงไปมากแค่ไหนนั่นเอง

    อย่างน้อยๆ ทีมที่ตกรอบใน Main Event เป็นทีมแรกก็จะได้รับเงิรขั้นต่ำถึง $123,465 เลยทีเดียว งานนี้แอบลุ้นให้ Jabz ของเราได้เข้าไปรอบลึกๆ จะได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกครั้งนั่นเอง  โดยทีมเต็งอย่าง EG และ Liquid ก็ยังคงความน่ากลัวอย่างเช่นเคย ก็ไม่แน่ว่าพวกเขาอาจจะได้คว้าแชมป์สมัยที่สองของตัวเองก็เป็นได้ต้องมาลุ้นกันกับวันแข่งที่เหลือแล้วละครับ


กำลังโหลด...