ยอดนักแงะ! มีคนพบภาพหลุดที่น่าจะเป็นแผนใหม่เกม PUBG

Playulti 15 Nov 2017, 09:19:58
ข่าวเกม PC

แฟนๆเกมเอาชีวิตรอดยอดฮิตประจำปีนี้อย่าง PUBG หรือ PlayerUnknown's Battleground ที่หลังจากปล่อยให้ผู้เล่นไล่ยิงกันอยู่ในแผนที่เดิมๆมาเป็นเวลากว่าครึ่งปีแล้ว ในที่สุดแผนที่ใหม่ก็ได้อัพเดทลงไปในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบเมื่อคืนที่ผ่านมานี้เอง แต่ผู้ที่ได้เข้าไปร่วมเล่นเซิร์ฟเวอร์ทดสอบนี้ก็ไม่วายเข้าไปขุดรื้อไฟล์ในโฟลเดอร์ของตัวเกม และค้นพบเอากับเจ้าภาพแผนที่ใหม่นี้มาจนได้

ดูเหมือนแผนที่ใหม่นี้จะชื่อ Erangel ครับ หากว่าภาพหลุดนี้เป็นความจริงถือว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว เพราะแผนที่นี้แทบจะไม่มีพื้นที่ที่เป็นน้ำเลย สู้กันบนพื้นดินล้วนๆ อาจจะมีบ้างที่อยู่ทางใต้ของแผนที่ แต่ก็ต้องแล้วแต่พื้นที่ Bluezone ด้วยว่าจะผลักไปทางนั้นหรือไม่ Objective ประเภทตึก หรือสิ่งก่อสร้างก็ดูจะเยอะกว่าแผนที่ปัจจุบันด้วย นั่นอาจทำให้การยิงต่อสู้กันภายในอาคารจะเกิดขึ้นบ่อยกว่าแน่นอน รวมไปถึงยังมีสิ่งก่อสร้างจำพวกหลุมอุกกาบาตหรือป้อมปราการ เพื่อสร้างเส้นทางการเล่นที่แตกต่างออกไปอีกด้วย

แน่นอนว่านี่อาจจะยังไม่ใช่ข้อมูลที่ถูกต้องชัวร์นัก แต่มองจา่กภาพรวมคิดว่าส่วนใหญ่แล้วต้องเป็นไปตามนี้ ซึ่งมีบางพื้นที่ที่ดูแล้วค่อนข้างจะน่าสนใจมากในการเล่นแผนที่นี้ก็คือเมือง Murderland และ Bareback ที่คาดว่าจะเป็นเมืองยอดนิยมที่คนมักจะลงไปปะทะกันมากที่สุด เปรียบเสมือน Pochinki หรือ Rozhok ในปัจจุบันนั่นเอง ตอนนี้ก็ศึกษาแผนที่ต่างๆกันไปก่อน นัดแนะกับเพื่อนว่าตรงไหนดีนะที่เหมาะจะลงไปลุย ถึงแม้จะยังไม่คอนเฟิร์มว่าจุดต่างๆจะเป็นไปตามนี้ แต่คงไม่ผิดเพี้ยนไปจากนี้มากนักแน่นอนครับ!




กำลังโหลด...