ยังยากไม่พอสินะ! Phasmophobia อัปเดตเพิ่มความยาก Professional ผีจะดุ โหดกว่าหลายเท่า

Playulti 12 Jan 2021, 08:00:39
ข่าวเกม PC


เป็นเกมที่อาเจ๊นัทยอมรับว่า “ไม่กล้าเล่น!” จริง ๆ ค่ะ คือไม่ได้กลัวผีอะไรนะ แต่กลัวการแว่บ ๆ แล้วตะเอ๋โผล่มาอยู่ตรงหน้าแล้วเราต้องหนีอะไรบางอย่างที่วิ่งไล่ลาตามหลังมากกว่า นั้นก็คือเกม “Phasmophobia” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Kinetic Games ที่ตัวเกมยังอยู่ในช่วงการพัฒนาแล้ววางจำหน่ายในช่วง Early Access กันอยู่ โดยที่มีแผนที่จะอัปเดตแล้ววางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในปี 2021 นี้ ตลอดเวลาที่ตัวเกมวางจำหน่ายก็มีการอัปเดตแพทช์อย่างต่อเนื่อง เพิ่มวิญญาณตัวใหม่ ๆ, เพิ่มฉากใหม่, เพิ่มระดับความยาก หรือแม้แต่เพิ่มลูกเล่นใหม่ ๆ ให้กับวิญญาณที่เหล่าผู้เล่นที่ไปสำรวจสถานที่ต้องเจอ


 
ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกมได้มีการเปิดเผยรายละเอียดแพทช์ที่อัปเดตเข้ามาเผยว่าความยากสูงสุดของเกม “Phasmophobia” ในเวลานี้คือ Professional จะมีการปรับเปลี่ยนให้ยากสมชื่อมากยิ่งขึ้น โดยตัวเกมจะไม่บอกผู้เล่นอะไรเลยว่าวิญญาณจะมีปฏิกิริยากับเหล่านักสำรวจในรูปแบบไหนบ้าง รวมไปถึงตอนที่เราอยู่ตัวคนเดียวถ้าจะแก้ปริศนาก็จะยากมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ตัววิญญาณจะมีความดุร้ายมากกว่าเดิมเมื่อมันได้ออกล่าในโค้งสุดท้ายจงระวังให้ดี เพราะวิญญาณจะตามติดนักสำรวจที่เร็วมากขึ้นส่งผลทำให้ผู้เล่นหนียากมากกว่าเดิม


 
นอกจากนี้ยังมีการแก้ไข Bug ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่อง Ghost Photos ที่บางครั้งไม่ขึ้นในหน้าลงทะเบียน เป็นต้น ใครที่มีเกมนี้อยู่ก็อัปเดตแพทช์ไปลองกันได้นะคะ อาเจ๊นัทยอมใจนะเกมเมอร์บางคนเก่งมากเล่นแบบโหมดยากระดับ Professional แล้วเล่นแบบคนเดียวแก้ไขปริศนาต่าง ๆ ด้วยของที่มีจำนวนจำกัดแถมยังทำภารกิจสำเร็จอีก ยกนิ้วให้ว่าคุณเยี่ยมยอดมาก! แต่ถ้าโหมดความยากมีการปรับเกมเพลย์ให้โหดขนาดนี้ก็ต้องไปรอดูคนเล่นซะแล้ว ใครที่อยากเล่นเกม Phasmophobia วางจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เท่านั้นค่ะ ราคาอยู่ที่ 229 บาทเท่านั้น!

ที่มาข่าว กับ ภาพ : Phasmophobia


กำลังโหลด...