ยังอยู่ดี!!! Ubisoft เผยเกมโจรสลัดออนไลน์ Skull & Bones พัฒนาไปได้ด้วยดีพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

Playulti 25 Dec 2018, 09:40:35
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ทำเอาแฟนๆ เกมเมเมอร์เศร้าใจ ( รึดีใจกันแน่นะ เพราะผลิตเงินซื้อเกมไม่ทัน ) กับการเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปกับเกม "Skull & Bones" เกมแนว Action ผจญภัยในธีมโจรสลัดที่ได้ดัดแปลงเกมเพลย์มาจาก Assassin Creed IV: Black Flag ไปวางจำหน่ายภายในปีหน้าแทน สาเหตุก็เพราะว่าตัวเกมยังต้องมีการขัดเกลาให้ดีกว่านี้ทั้งระบบเกมเพลย์, กราฟฟิก และ ปัญหาต่างๆ เพื่อที่จะไม่ให้ตัวเกมฉบับสมบูรณ์มีปัญหา ล่าสุดทาง Ubisoft ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่ออกมาในช่วงตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งปีพวกเขาได้พัฒนาตัวเกมไปได้เยอะมาก ตัวเกมเวอร์ชั่น Pre-Alpha Demo มีการขยายพื้นที่เป็นสองเท่า เพื่อให้ตัวเกมสมจริงในด้าน Open World ของจริง โดยพวกเขาขอบคุณเกมเมอร์ที่ยังคอยติดตามข่าวสารและสอบถามเข้ามาเพื่ออยากทราบข่าวคราวการอัพเดทของตัวเกม Skull & Bones รวมไปถึงจะพยายามพัฒนาตัวเกมเพื่อให้เสร็จสมบูรณ์พร้อมวางจำหน่ายภายในปีหน้า ใครที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบล่วงหน้ากันได้นะคะ คลิ๊กที่นี่




สำหรับเกม Skull & Bones เป็นเกมที่ดัดแปลงระบบเดินเรือจาก Assassin Creed IV: Black Flag ที่ได้ทีมงานชุดเดิม Ubisoft Montreal มาพัฒนาตัวเกมดังกล่าว ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือมันเป็นการผสมผสานรูปแบบเกมเพลย์แนว Action และ MMORPG ในรูปแบบ Open World เต็มรูปแบบ ผู้เล่นสามารถสร้างเรือของตัวเองขึ้นมาปรับแต่งได้อย่างอิสระ เพราะเรือของเราสามารถปรับแต่งได้หลากหลาย ตั้งแต่โครงสร้างของเรือขนาดเล็กไปจนถึงเรือรบขนาดใหญ่ โดยเรือแต่ละลำก็จะมีความสามารถ, ความแข็งแกร่ง หรือ ความคล่องตัวที่แตกต่างกัน 


ที่น่าสนใจก็คือเกมเพลย์การรบบนมหาสมุทรมันอลังการงานสร้างมากๆ ในโหมดออนไลน์ [Multiplayer] จะมีการต่อสู้หลากหลายแบบตั้งแต่ 5 Vs. 5 ไปจนถึงเรียกเพื่อนมาช่วยต่อสู้กับเรือรบหลวงที่แข็งแกร่ง แล้วถ้าจัดการได้ก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าจะเพื่อนหักเหลี่ยมโหดรึเปล่า!? หรือ จะแบ่งสมบัติที่ได้มาอย่างเท่าเทียบกัน เรียกว่าระบบนี้ทำให้เกมเมอร์ทั่วโลกต่างให้ความสนใจเกมนี้เป็นอย่างมาก เอาเป็นว่าใครที่ชอบธีมเกมแนวนี้ห้ามพลาดมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีหน้าทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.facebook.com/pg/SkullandBonesGameUS/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...