ยังไม่ตายแจ้ Kingdom Under Fire II เกมแอ็คชั่นสุดมันส์เตรียมเปิดที่รัสเซียแล้ว

Playulti 11 Apr 2018, 14:16:54
ข่าวเกม PC



       "แม้เกม Kingdom Under Fire II อาจจะไม่ได้เปิดให้บริการในไทยแล้ว แต่สำหรับต่างประเทศ มันคือเกมที่กำลังเดินทางไปยังรัสเซียแล้ว"

โดยทาง Blueside ได้ออกมาประกาศว่า "Kingdom Under Fire II" กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศรัสเซีย วันที่ 16 เมษายนที่จะถึงนี้แล้ว โดยผู้เปิดให้บริการก็คือค่าย Inova นั่นเอง โดยนอกจากรัสเซียแล้ว ตัวเกมยังมีแผนเดินทางไปเปิดให้บริการอีก 11 ประเทศไม่ว่าจะเป็นอาร์เมเนีย, อาเซอร์ไบจาน, เบลารุส, จอร์เจีย, คาซัคสถาน, คีร์กีซ, ทาจิกิสถาน, มอลโดวา,เติร์กเมนิสถาน, ยูเครน, และอุซเบกิสถาน

*Blueside และ Inova เซ็นสัญญาเปิดให้บริการ Kingdom Under Fire II เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2017 และได้ทำการเปิดทดสอบอย่างต่อเนื่อง


*Kingdom Under Fire II เป็นเกมแนว Action Strategy MMO ที่ผู้เล่นสามารถวางแผนการรบพร้อมกับออกรบด้วยรูปแบบเกมเพลย์สไตล์ Action Game รูปแบบเดียวกับเกม Dynasty Warriors อีกทั้งเรายังต้องควบคุมกองทัพในการบุกหรือต่อสู้กับศัตรูอีกด้วย

Kingdom Under Fire II เตรียมเปิดให้บริการในรัสเซียแล้ว !!Kingdom Under Fire II เตรียมเปิดให้บริการในรัสเซียแล้ว !!Kingdom Under Fire II เตรียมเปิดให้บริการในรัสเซียแล้ว !!

แหล่งที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...