ยั่วเข้าไป!!! ดูกันจุใจเกมเพลย์ Monster Hunter World ส่งตรงจากงาน TGS 2017

Playulti 21 Sep 2017, 22:44:13
ข่าวเกม PC


ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปก็เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากกับเกม Monster Hunter: World เกม Action ล่าแย้สุดมันส์จากค่ายแคปหมู Capcom ล่าสุดมีเกมเพลย์ตัวใหม่ส่งตรงจากงาน Tokyo Game Show 2017 มาให้เราได้ชมกันแบบจุใจถึง 24 นาทีเต็ม!!! ในเกมเพลย์ตัวนี้เราจะได้เห็นการเล่นแบบ Co-op ออนไลน์กับเพื่อนๆ 4 คนที่จะไปบุกล่าแย้ในโซนพื้นที่ทะเลทรายที่ร้อนระอุ นอกจากนี้ยังเห็นรายละเอียดกราฟฟิคของฉากแผนที่และมอนสเตอร์ที่เราได้ต่อกรด้วย บอกตรงๆ เห็นแล้วอยากเล่นตอนนี้เลยครัชป๋ม!!!




ใครที่อยากจะเล่นเกมนี้ดูท่าจะต้องจัดเครื่อง PlayStation 4 หรือ Xbox One แล้วล่ะ เพราะทาง Capcom จะวางจำหน่ายของสองเวอร์ชั่นนี้ก่อน หลังจากนั้นจะวางจำหน่ายเวอร์ชั่น PC ภายหลัง สำหรับตัวเกม Monster Hunter: World มีกำหนดวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 26 มกราคมปีหน้า ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นจะวางจำหน่ายเฉพาะเวอร์ชั่น PlayStation 4 เท่านั้น!!! ส่วนเวอร์ชั่น PC ประกาศแน่นอนแล้วว่าได้เล่นชัวร์ แต่ก็รอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง นอกจากนี้ใครที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้าในแบบดิจิตอลดาวน์โหลดจะได้รับชุดเกราะซามูไร, สแตมป์เซ็ต 2 ชุด, ลายเพ้นท์หน้าสำหรับแต่งตัวละคร และ อวาตาร์สำหรับแต่ง PSN 14 แบบ



ใครที่ยังไม่มีเครื่อง PlayStation 4 ทาง Sony ก็ได้เผยชุด Liolaeus Edition - PlayStation 4 Pro ซึ่งตัวเครื่องจะเป็นลายแย้สุดเท่ ส่วนตัวจอยจะมีสีแดงดำ ดูดุดันใช้ได้เลยล่ะ เรียกได้ว่าตอนนี้ตัวเกม Monster Hunter: World กลายเป็นเกมออนไลน์ที่หลายคนเฝ้ารอคอยมากที่สุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว







แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...