ย้อนเวลาสู่ยุคไดโนเสาร์กันอีกครั้งใน ARK: Genesis พร้อมกินสเปกคอมอีกเช่นเคย!!!

Playulti 09 Aug 2019, 21:55:16
ข่าวเกม PC


ARK: Survival Evolved หากเอ่ยชื่อนี้ น้อยคนมากที่จะไม่รู้จักหนึ่งในเกมแนว Survival Sandbox MMOFPS เอาชีวิตรอดท่ามกลางไดโนเสาร์หลากหลายชนิด บนโลกอนาคตที่เต็มไปด้วยเศษซากของอารยธรรม ถือเป็นเกมที่พัฒนาและทดสอบในช่วง Early Access ที่กว่าจะปล่อยตัวเกมฉบับสมบูรณ์ก็นานอยู่พอสมควรนะคะ ถึงแม้ว่าปัจจุบันกระแสเกมแนวคล้ายๆ กันจะมาแย่งฐานผู้เล่นไปบ้าง ยอดผู้เล่นของตัวเกมไม่เคยต่ำลงเลยแม้น้อย

ล่าสุดทีมผู้พัฒนา Studio Wildcard ยังคงอัพเดทเนื้อหาเสริมใหม่ๆ [DLC] อัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์สุดตื่นตาตื่นใจอยู่เหมือนเดิม และแน่นอนว่าก็ยังกินสเปกเครื่องหนักเอาเรื่องไม่เคยเปลี่ยน 555+ ซึ่งเนื้อหาเสริมดังกล่าวมีชื่อว่า "Genesis" ซึ่งแตกต่างจาก DLC ตัวอื่นๆ ตรงที่มาในรูปแบบของ Season Pass แบ่งคอนเทนต์ไว้อัพเดท 2 ส่วน ได้แก่ ส่วนแรกอัพเดทเข้ามาในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ อีกส่วนหนึ่งอัพเดทเข้ามาในช่วงฤดูหนาว ปี 2020 (เดือนธันวาคม - กุมภาพันธ์) โดยรายละเอียดของคอนเทนต์ดังกล่าวมีเนื้อหาใจความดังต่อไปนี้นะจ๊ะ


ARK: Genesis ขอเชิญเพื่อนๆ เข้าสู่โลกหิมะน้ำแข็งอันหนาวเหน็บ กับดินแดนลาวาที่มีภูเขาไฟและขี้เถ้าอยู่รายล้อมทุกภูมิภาค พร้อมสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ที่เกินกว่าจะเป็นไดโนเสาร์แล้ว แต่ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะมีไดโนเสาร์ (จริงๆ) เพิ่มเข้ามาอย่างแน่นอน นอกจากนี้พวกเราสามารถสร้างบ้าน / ที่พักอาศัยบนหลังของเต่ายักษ์ใหญ่ล้านปีได้อีกด้วย 

ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อ 'ARK: Genesis Season Pass' รอล่วงหน้าก่อนได้เลยค่ะ พิเศษ เมื่อเพื่อนๆ สั่งซื้อในตอนนี้แล้ว สามารถรับ HLN-A คู่หูหุ่นยนต์ไปใช้งานกันได้เลย ซึ่งมันจะคอยช่วยสแกนไดดนเสาร์หรือสิ่งมีชีวิตต่างๆ เอาไว้ไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม หรือไว้เป็น Emotes คอยสร้างสีสันยามสนทนากับเพื่อนๆ ในกลุ่มปราตี้ก็เป็นได้ แถมยังปรับแต่งส่วนประกอบทั้งหมดด้วยนะจ๊ะ 

ป.ล. ตอนนี้ตัวเกมหลักกำลังลดราคา 65% เหลืออยู่ 202.65 บาท จากแต่เดิม 579 บาท และ ARK: Genesis Season Pass ตั้งราคาขายที่ 419 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch 


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/1113410/ARK_Genesis_Season_Pass/

กำลังโหลด...