รวมความรู้สึกของเหล่าแฟนเกม หลังจากทราบการเลื่อนวางจำหน่ายเกม Cyberpunk 2077 อีกครั้ง!

Playulti 28 Oct 2020, 13:49:08
ข่าวเกม PC


นับว่าไม่รู้เป็นรอบที่เท่าไหร่แล้ว ที่เกมฟอร์มยักษ์สุดอลังการจากค่าย CD Projekt Red ผู้สรรค์สร้างผลงานเกมยอดนิยมมามากมาย Cyberpunk 2077 หลังจากที่ล่าสุดได้มีประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่แน่ชัดแล้วว่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 อย่างแน่นอน! แต่ดูเหมือนว่าเหตุการณ์เดจาวูเลื่อนวันจำหน่าย จะเกิดขึ้นอีกครั้งจนได้! ในภาพอาจจะมี ข้อความ

โดยล่าสุดช่วงเมื่อคืนเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืนของวันที่ 27 ตุลาคม 2020 (ไม่ใช่ 2077) ช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของเกม Cyberpunk 2077 ได้โพสจดหมายเหลืองอร่ามงามตา เป็นนัยยะสำคัญที่ว่า “ขอเลื่อนต่อ ไม่รอแล้วนะ” และแน่นอนว่าเหล่าแฟนเกมที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยตั้งแต่ปีมะโว้ ต่างออกมาโอดครวญกันยกใหญ่ บ้างก็ว่านี่เป็นเหตุการณ์ที่คิดไว้อยู่แล้ว บ้างก็บอก เลื่อนไปออกพร้อม Ps 5 เลยเถอะ! หรือบางคนนี่ถึงขั้นบอกว่า ออกปี 2077 ตามชื่อเลยก็ได้นะ (ประชด!) วันนี้เราเลยรวบรวมความรู้สึกของเหล่าแฟนเกม ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังจากทราบข่าวนี้ให้ทุกคนได้รับชมกัน 

 

**รับชมเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะจ๊ะ ถึงอย่างไรพวกเขาก็ยังคงรอซัพพอร์ตและสนับสนุนเกมนี้กันอยู่ดีนั่นแหละน่าา**


ระหว่าง "Cyberpunk 2077 กับ วัคซีน Covid 19" อันไหนจะมาก่อนกันนะ!?

[ดูกระทู้เพิ่มเติมที่ คลิก!]


Cyberpunk Forever! แล้วเจอกันปี 2077

[ดูกระทู้เพิ่มเติมที่ คลิก!]


@PoshPenguino 
"หวัดดี ก่อนที่ผมจะลางานวันที่ 19 ในวันพรุ่งนี้ ผมคำยืนยันแบบชัดๆ ได้ไหมว่าเกมจะออกในวันนั้น? ไม่ผิดคำพูดนะ"

@CyberpunkGame

"ยืนยัน จัดเต็มเลย!"

@CyberpunkGame

"เอิ่ม..ฟั** :("

[ดูกระทู้เพิ่มเติมที่ คลิก!]


คิดว่าตลกหร๊าาา?

[ดูกระทู้เพิ่มเติมที่ คลิก!]


พร้อมแล้ว!......(และก็เลื่อนอีกแล้ว.)

[ดูกระทู้เพิ่มเติมที่ คลิก!]


DO YOU REMEMBER?

และนี่ก็เป็นความรู้สึกของแฟนเกมที่แสดงความคิดเห็นหลังจากได้ทราบข่าววันเลื่อนวางจำหน่ายกัน สังเกตุได้ว่าส่วนมากจะเป็นการล้อเลียน ทำมีมติดตลก มากกว่าการต่อว่าด่าท่อ ซึ่งมันเห็นได้ชัดว่าถึงแม้เกมจะเลื่อนแล้วเลื่อนอีก แต่แฟนๆ ก็ยังคอยสนับสนุนและติดตามอัปเดตกันอย่างใจจดใจจ่อเหมียนเดิม (ผู้เขียนก็ด้วย) 

 

โดยสรุปแล้ว Cyberpunk 2077 จากกำหนดวันวางจำหน่ายเดิมในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 จะถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 10 ธันวาคม 2020 แทน และหวังว่าจะไม่เลื่อนอีกน้า (มั้ง)

 

กำลังโหลด...