รวมพลคน Hay Day ประเทศไทยครั้งแรก กับปารตี้สุดฟินริมแม่น้ำเจ้าพระยา !!

Playulti 08 Aug 2017, 12:51:30
ข่าวเกมมือถือ

ได้เวลาความสนุกบุกน่านน้ำเจ้าพระยา (5 สิงหาคม 2560) กับครั้งแรกของการรวมเหล่าผู้เล่น Hay Day ประเทศไทย ในงานปาร์ตี้สุดพิเศษ “Hayday สนุก...Ship Meeting” งานที่จัดขึ้นเพื่อตอบแทนเหล่าผู้เล่นอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโอกาสฉลองครบ 5 ปี เกม Hay Day พร้อมขนมาทั้งความสนุกกิจกรรมมันส์ๆ และของแจกในงานเพียบมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท เรือ Hay Day มาทั้งที ไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน!  




ระยะเวลากว่า 2 เดือนที่ผ่านมา ทาง ini3 ได้ทำการคัดเลือกผู้โชคดีจากการทำภารกิจ Hay day สนุก...Ship ผ่านทางแฟนเพจจากหลายๆ ภารกิจเพื่อเฟ้นหาผู้โชคดีและดวงดี จำนวนเพียง 114 คน เท่านั้น ที่จะได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมงานนี้ เรียกว่าทุกคนต้องผ่านการฟาดฟันแย่งชิงตั๋วใบพิเศษนี้มาไม่น้อยเลยทีเดียว





ผู้โชคดีทุกคนจะได้สัมผัสกับดินเนอร์สุดหรูพร้อมวิวสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนกับเมนูอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติแบบจัดเต็ม กว่า 30 ชนิด รวมไปถึงได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายบนเรือทั้งภารกิจกลุ่ม คือ ร่วมทายใจไอ้แดง , เกี่ยวข้าวประชันความเร็ว และแฟนพันธ์แท้ HayDay ที่ทีมไหนชนะก็รับรางวัลไปทั้งทีม





เท่านั้นยังไม่พอยังมีภารกิจเดี่ยวค้นหาผู้โชคดีเพียง 4 คน รับ Secret Box กล่องพิเศษส่งตรงจาก 4 คนดัง ทั้ง กล่องเครื่องสำอางค์พร้อมแปรงแต่งหน้าสุดหรูสลักชื่อ Hay Day ,กล่องใส่เซ็ตจิวเวอรี่แบรนด์ดัง,กล่องใส่ทองคำมูลค่า 1 สลึงและกล่องสุดท้าย เงินสด 5,000 บาท เรียกว่าแจกหนัก แจกจริงแบบไม่อั้นกันเลยทีเดียว





และเท่านั้นยังไม่พอยังมีการจับสลากแจกของพรีเมี่ยมให้กับผู้โชคดีในงานแบบขนมาไม่ขนกลับกันไปเลยใครที่พลาดรางวัลใหญ่ ทีมงานก็ยังปลอบใจด้วยการแจกของที่ระลึกตบท้ายเป็นเสื้อและถุงผ้าให้กับผู้โชคดีทุกคน แล้วเราคงจะได้พบกันในปาร์ตี้ครั้งต่อไปนะ...ชาวไร่ Hay Day





ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

     

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...