รวมพลเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ Marvel Ultimate Alliance 3 เผยวันวางจำหน่ายสักที!

Playulti 17 Apr 2019, 13:34:39
ข่าวเกม PC


เมื่อช่วงปลายปีที่แล้วในงาน The Game Awards 2018 ทาง Marvel Studios ได้จับมือกับทาง Nintendo เปิดตัวเกม "Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order" ซีรีส์เกมแนว Action สุดมันส์ที่รวมดาวตัวละครจาก Marvel ทั้งฝั่งดีและร้ายมาต่อสู้กัน แถมในงานครั้งนั้นทาง Nintendo ยังเครมซะหนักแน่นอีกว่า "เกมนี้ลงเฉพาะเครื่องฉันนะยู! อยากเล่นก็ซื้อเครื่องสิจ๊ะ" อีกด้วย แหม...ทำเอาเกมเมอร์เครื่องอื่นๆ คลั่งเป็นแถวๆ แถมสัปดาห์หน้าเราก็จะได้รับชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง "Avengers: Endgame" กันอีกด้วย ล่าสุดทั้งทาง Marvel Studios และ Nintendo ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเกม Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 19 กรกฎาคมที่จะถึงนี้บนเครื่อง Nintendo Switch เท่านั้น 




สำหรับเกม Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order คือหนึ่งในซีรีส์เก่าแก๋ของค่าย Marvel Studios เลยก็ว่าได้ เพราะมีให้เราเล่นมาตั้งแต่สมัยเครื่อง PlayStation 2 แถมภาคนี้ยังได้ทีมผู้พัฒนาสองทีมระดับเทพอย่าง Koei Tecmo และ Team Ninja มาช่วยในการพัฒนาอีกด้วย ในภาคนี้ก็ได้มีการนำตัวละครใหม่ๆ ที่ปรากฎตัวในจักรวาลมาร์เวล [Marvel Cinematic Universe] ทั้งหมดมาให้เราได้เล่นกัน ส่วนรูปแบบเกมเพลย์ที่ทีมผู้พัฒนาได้อธิบายเอาไว้ก็คือจะเป็น Action RPG ที่เน้นการลุยแหลกอย่างเดียว ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็จะมีทักษะที่แตกต่างกันออกไปด้วย และสิ่งที่น่าสนใจก็คือการดำเนินเนื้อเรื่องเผื่อไปเผชิญหน้ากับ Boss ตัวต่างๆ รวมไปถึงเรายังสามารถเล่นออนไลนกับเพื่อนสูงสุดถึง 4 คนด้วยกัน


โดยตัวเกม Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ในวันที่ 19 กรกฎาคมที่จะถึงนี้บนเครื่อง Nintendo Switch เท่านั้น สนนราคาอยู่ที่ $59.99 ตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ประมาณ 1,900 บาท ถ้ามีการอัพเดทเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.allgamesdelta.net/2019/04/marvel-ultimate-alliance-3-black-order.html
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...