รอชมเลย! Hideo Kojima ถูกเผยว่าเริ่มพูดคุยกับ Junji เพื่อสร้างเกมแนวสยองขวัญใหม่

Playulti 26 Jul 2020, 00:05:08
ข่าวเกม PC

Hideo Kojima นักพัฒนาชื่อดังที่เป็นเจ้าของผลงานซีรี่ย์เกมอย่าง Metal Gear Solid และ Silent Hill ก่อนที่เขาจะถูกไล่ออกจากค่ายเกม Konami แล้วมาร่วมงานกับทางค่ายเจ้าของเครื่องคอนโซล PlayStation เพื่อตั้งทีมพัฒนาในชื่อ Kojima Productions แล้วสร้างเกมใหม่ในชื่อ Death Stranding มาวางขายในปี 2019 จนกลายเป็นอีกหนึ่งผลงานสุดน่าจดจำ แต่ล่าสุดนี้ ก็ดูเหมือนว่าเขาคนนี้ก็ได้กำลังจะมีผลงานใหม่ต่อจากเกม Death Stranding ออกมาในอนาคตเรียบร้อยแล้ว! เนื่องจากทางเว็บไซต์ Comicbook ได้ออกมาเปิดเผยว่า Hideo Kojima กำลังพูดคุย และปรึกษากับคุณ Junji Ito ผู้เป็นนักวาดการ์ตูนคอมมิคชื่อดัง รวมทั้งเป็นคนเคยร่วมสร้างเกม Silent Hill ภาคล่าสุดมาด้วยกัน เพื่อที่จะนำไปสร้างเป็นเกมใหม่ในแนวสยองขวัญ Horror อยู่นั่นเอง!

คลิปตัวอย่าง Death Stranding ซึ่งเป็นผลงานเกมล่าสุด

สำหรับการออกมาเปิดเผยดังกล่าวนี้ ทางเว็บไซต์ Comicbook ก็ได้ให้เหตุผลมาเนื่องจากพวกเขาได้ไปสัมภาษณ์กับทางคุณ Junji ภายในงานการ์ตูนคอมมิคสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง Comic-Con 2020 โดยมีคำถามว่าเขาได้กำลังสร้างผลงานผ่านวงการเกมอยู่บ้างไหม ก่อนที่เขาจะตอบกลับมาว่าไม่ แต่ก็ได้บอกเพิ่มเติมว่าทางคุณ Hideo Kojima กำลังติดต่อมาพูดคุย และชวนเขาไปสร้างเกมแนว Horror ใหม่อยู่ด้วย ส่งผลให้เป็นการพอยืนยันได้พอสมควรว่าคุณ Hideo Kojima กำลังจะสร้างเกมต่อจาก Death Stranding ที่เป็นแนวสยองขวัญแน่นอน แถมเอาเข้าจริงๆ เขาก็เคยโพสต์รูปบน Twitter เหมือนกำลังออกแบบเกมใหม่อยู่มาก่อนหน้านี้แล้วด้วย!

เรียกได้ว่าถือเป็นข่าวดีจริงๆ ที่เราจะได้เห็นคุณ Hideo Kojima เตรียมกลับมาสร้างเกมอะไรที่คล้ายคลึงกับ Siltent Hill อีกครั้งแล้ว ซึ่งหากมีข่าวสารอะไรเพิ่มเติมนอกจากนี้ ทางเราจะรีบมาอัปเดตให้ทราบกันทันทีเลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Comicbook, Steam , Twitter, Silenthill

กำลังโหลด...