รอบที่ล้านแปด! Dr.Disrespect เกรี้ยวโกรธบันดาลโทสะหลังกลับมาเล่น PUBG อีกครั้ง

Playulti 27 Dec 2019, 13:49:04
ข่าวเกม PC


เรียกได้ว่ายังคงคอนเซ็ปต์หัวร้อนอยู่วันยังค่ำสำหรับ Dr.Disrespect สตรีมเมอร์อันเลื่องชื่อที่มาพร้อมกับแว่นกันแดด + หนวดเครา + เสียงสูงจนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยล่าสุดเขาได้กลับไปเยือนสมรภูมิแบทเทิลรอยัลอย่าง PlayerUnknown's Battlegrounds [PUBG] อีกครั้งในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งก็แน่นอนงานนี้ดูท่าว่าเฮียแกจะระอาเต็มทนอยู่เช่นเคย เพิ่มเติมคือทวีความเกรี้ยวกราดปนเดือดดาลรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม (ฮา) เพราะคราวนี้ได้ทำการกดลบ Uninstall ของตัวเกมทิ้งไป ก่อนกล่าวประโยคออกมาว่า "จะไม่เล่นเกมเxี_นี้อีกแล้ว"

เรื่องมันมีอยู่ว่า Dr.Disrespect เข้าเกม PUBG ไปได้เพียงแค่ 20 - 25 นาที ไม่ทันไรก็โดนรุมกระหน่ำด้วยผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกง ในแต่ละเขาจำเป็นต้องกดปุ่ม Report เพื่อรายงานว่าผู้เล่นคนนี้โกงคนอื่น จากนั้นก็ตัดสินใจมาบ่นผ่านทางถ่ายทอดสดให้เราได้รับฟังกันดังต่อไปนี้


**เพื่อนๆ ที่นั่งเล่นมือถือ กดคลิ๊กดูช่วงเวลา 04:31:43 นะคะ**

เห็นชัดเลยว่าที่ผมไม่อยากแตะจะเกม PUBG นี้อีก นั้นเป็นเพราะทีมพัฒนาโง่เง่าอย่างไม่ต้องสงสัยหละ พวกเขาช่างไม่รู้เลยว่าควรทำยังไงกับตัวเกมดี กี่ครั้งแล้วที่ผู้เล่นอย่างเราๆ ร้องเรียนทีมพัฒนาให้ช่วยปรับปรุงแก้ไข แต่พวกเขากลับไม่ยอมทำ อีกทั้งยังทำให้มันแย่ลงกว่าเดิมอีกด้วย นี่แหละคือเหตุผลว่าทำไมถึงไม่มีใครคิดจะเล่นเกมนี้อีก นี่แหละคือเหตุผลว่าทำไม Pro League ของคุณถึงได้ล่ม นี่แหละคือเหตุผลว่าทำไมคุณจะไม่ได้กำไรอีกต่อไป เพราะพวกคุณไม่ยอมฟังเสียงของพวกเรายังไงล่ะ - Dr.Disrespect
ต่อมาก็ไลฟ์สตรียมโชว์เทพในเกม Call of Duty: Modern Warfare แทน แต่ถึงกระนั้นถ้าใครเป็นแฟนคลับของ Dr.Disrespect มักจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าถึงต่อให้ปากบอกเกลียดนักเกลียดหนา ไม่ชอบแต่ยังไงก็คงมีสักวันหนึ่งกลับไปเล่นอยู่ดี เนื่องมาจากเฮียแกทำแบบนี้มาหลายต่อหลายครั้งจนชินตาไปแล้ว ที่สำคัญโดยความเห็นส่วนตัวคิดว่าทีมพัฒนาของ PUBG คงไม่ขาดทุนหรอก เพราะพวกเขายังมี PUBG Lite ที่เปิดให้เล่นฟรีๆ แบบเข้าถึงง่ายเป็นตัวทำกำไร แถมยังปรับปรุงอัพเดทตัวเกมตลอดเวลา ไม่น่าจะเป็นไปตามที่เฮียแกหวังเอาไว้อะนะ

อ่านข่าวประจำสัปดาห์ของ PlayUlti ได้ที่นี่


ที่มาข่าว : Dexerto
ที่มาภาพ : YouTube, PUBG

กำลังโหลด...