รอมานาน! Genshin Impact เกมออนไลน์ RPG สุดน่าเล่น ประกาศวันเปิด CBT รอบสุดท้ายแล้ว

Playulti 24 Jun 2020, 21:31:57
ข่าวเกม PC

Genshin Impact เกมออนไลน์ Open World Action RPG สุดน่าเล่นจากค่าย Mihoyo เจ้าของผลงานเกมอย่าง Honkai Impact 3 แต่สำหรับเกม Genshin Impact นี้ ก็ถือว่ามีหลายคนที่น่ากำลังรอคอยจะได้เล่นกันเยอะพอสมควร เนื่องจากกราฟิกที่สวยงามอลังการมากๆ และมีลายเส้นการออกแบบที่ถูกใจใครหลายคน จึงทำให้ทางผู้สร้างได้ประกาศออกมาแล้วว่าเตรียมจะเปิดเซิร์ฟเวอร์ Closed Beta (CBT) ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้ามาทดสอบตัวเกมรอบสุดท้าย ภายในวันที่ 2 กรกฎาคม 2020 เวลา 6 โมงเย็น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!
คลิปตัวอย่างเกม Genshin Impact

สำหรับการเปิดให้ทดสอบ CBT ดังกล่าวนี้ ทางผู้สร้างก็มีแผนจะให้บริการทั้งบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PC, iOS และ Android เข้ามาทดสอบลองเล่นกันได้เลยทีเดียว โดยผู้เล่นจะได้พบกับการผจญภัย Mondstadt และ Liyue ซึ่งเป็น 2 จาก 7 เมืองใหญ่ภายในโลกของเกมนาม Teyvat รวมถึงแผ่นดินสุดกว้างให้ได้ไปพบเจอ และต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดด้วยวิชาโจมตีมากมาย, มีปริศนาให้เข้าไปแก้ปัญหาอย่างลุ่มลึก, สมบัติลึกลับให้เข้าไปตามหา และผจญภัยกับเพื่อนได้ปาร์ตี้ละ 4 คน ส่งผลให้ผู้เล่นจะได้เต็มอิ่ม ก่อนจะได้ไปสนุกกันภายในช่วง Open Beta หลังจากนี้นั่นเอง

เกม Genshin Impact จะเปิดให้บริการทั้งบน PC, PlayStation 4, iOS และ Android ภายในปี 2020 นี้ รวมทั้งจะเปิดให้บริการผ่านแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ในอนาคตด้วย! สามารถศึกษาข้อมูลตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

อ่านเพิ่ม: เผยเบื้องหลังการสร้างเพลงประกอบเกมออนไลน์ Genshin Impact ที่มีคุณภาพระดับโลก! (มีซับไทย)

ที่มาข่าว: Gematsu
ที่มาภาพ: Youtube


กำลังโหลด...