รอมา 5 ปี! Mount & Blade 2 เกมแนวสงครามยุคกลาง ประกาศวันวางจำหน่ายแบบ Early Access

Playulti 20 Feb 2020, 17:09:44
ข่าวเกม PC

Mount & Blade 2: Bannerlord เกมแนว Action RPG Open World ที่จะให้ผู้เล่นใช้ชีวิตอยู่ในโลกยุคกลาง แล้วสามารถเลือกที่จะฝึกฝน และตามหาลูกน้อง เพื่อรบกับเมืองต่างๆ จนขึ้นเป็นราชา หรือเป็นพ่อค้าด้วยการซื้อของจากเมืองอื่นๆ มาขายตามทาง ประกาศวันวางขายตัวเกมในรูปแบบ Early Access หรือการวางขายเกมแบบไม่สมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือวันที่ 31 มีนาคม 2020 นั่นเอง


สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็ได้เปิดตัวครั้งแรกมาตั้งแต่ปี 2015 แต่ด้วยความที่ทีมผู้สร้างเกมไม่ได้มีขนาดใหญ่ จึงทำให้ต้องใช้เวลาพัฒนานานถึง 5 ปี จนสามารถออกวางขายแบบ Early Access ได้สำเร็จ โดยปัจจุบัน ทางผู้สร้างก็กล่าวว่าตัวเกมมีคอนเทนท์ที่เยอะพอสมควรแล้ว แต่จะมีส่วนยิบย่อยอย่างบางเมือง, เควส, เสียงพากย์ และระบบการเล่น ที่ขาดหายไป ส่งผลให้ต้องขอเวลาไปพัฒนาเพิ่มเติม 

Mount & Blade 2: Bannerlord นับเป็นอีกหนึ่งเกมที่ใครหลายคนให้การรอคอยอย่างมาก จากการประสบความสำเร็จของเกม Mount & Blade: Warband นี่คือเกมที่ผู้เล่นจะมีอิสระ และมีระบบให้ทำอะไรต่างๆ จนอาจทำให้ผู้เล่นไม่ได้หลับนอน รวมทั้งตัวเกมยังมีโหมดออนไลน์ เพื่อให้สามารถทำสงครามสู้กับเพื่อนหลายคน หรือรูปแบบการเล่นอื่นๆ ได้อย่างสนุกสนาน

ที่มาข่าว: Steam
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...