ระบาดอีกรอบ! Dark and Light ติดโรคเลื่อนยาวไปปี 2017!!!

Playulti 21 Dec 2016, 14:00:06
ข่าวเกม PC

undefined

หากใครที่ชื่นชอบเกมแนว Sandbox คงจะจำชื่อ Dark and Light จากค่าย Snail Games เกมที่เราเคยนำเสนอมาหลายต่อหลายครั้ง ด้วยความที่เกมมีการผสมผสานหว่างเกมแนว MMORPG และ Sandbox ที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปใช้ชีวิตและสร้างสิ่งต่างๆภายในโลกแฟนตาซีอันแสนงดงามและได้เข้าไปสัมผัสกับเหล่าสัตว์ในเทพนิยายเหนือจินตนาการอย่างมังกรและมอนสเตอร์อีกนับไม่ถ้วน แต่เดิมตัวเกมมีแผนเปิดให้บริการในช่วง Early Access ภายในเดือนธันวาคมปี 2016 ผ่านระบบ Steam แต่ทว่าผ่านมานับครึ่งเดือนแล้วก็ดันไม่มีวี่แววความคืบหน้าใด ๆ ออกมาเลย


   จนกระทั่งล่าสุด Snail Games ได้นำ Dark and Light เข้าสู่หน้าร้านค้าสตีมเป็นที่เรียบร้อยแต่ทว่ากลับไม่มีปุ่มให้กดสั่งซื้อซะอย่างนั้น เป็นเพราะว่าตอนนี้ตัวเกมนั้นมีข้อผิดพลาดบางอย่างทำให้ Snail Games ตัดสินใจต้องเลื่อนการเปิดให้บริการ Early Access ออกไปก่อน ซึ่งจะกลายเป็นช่วงต้นปี 2017 แทนซะอย่างนั้น

   โดยการเลื่อนเปิดให้บริการในครั้งนี้ทีมพัฒนาได้ให้เหตุผลว่า "ตัวเกมประสบปัญหาบางประการ ทำให้ไม่สามารถรันออกมาได้อย่างราบรื่น ดังนั้นทีมงานจึงอยากนำกลับไปแก้ไขให้ออกมาดีที่สุดก่อนจะเปิดให้บริการ ทั้งนี้เพื่อความพึงพอใจกับผู้เล่นทั้งหลาย ที่ควรได้รับประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างดีที่สุด ทั้งนี้ต้องขอแสดงความขอโทษและขออภัยที่ตัวเกมต้องเลื่อนไปถึงปี 2017 มา ณ ที่นี้ด้วย"

   Dark and Light ก็นับเป็นอีกหนึ่งเกมที่ควรค่าแก่การรอคอยไม่แพ้เกมอื่นๆ ยิ่งผู้เล่นที่ชื่นชอบแนว MMORPG และ Sandbox นั้น นี่คืออีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาดโดยประการทั้งปวง ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไวต์หลัก  คลิ๊กที่นี่ และหน้าร้านค้าสตีม คลิ๊กที่นี่

   undefined

ข้อมูลทรัพยากรที่ต้องการ

  • OS: 64-Bit Windows 7 Service Pack 1, or Windows 8
  • Processor: 2 GHz Dual-Core 64-bit CPU
  • Memory: 4000 MB RAM
  • Graphics: DirectX10 Compatible GPU with 1 GB Video RAM
  • DirectX: Version 10
  • Storage: 40 GB available space
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
https://mmos.com/news/dark-light-delayed-2017-steam-store-page-website-now-live

กำลังโหลด...