รับชมตัวอย่างแรกพร้อมเกมเพลย์สุดมันส์ของ Rogue Company เกมยิงออนไลน์สุดมันส์

Playulti 26 Mar 2020, 12:30:33
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเกมออนไลน์ที่มีคอนเซ็ปต์และไอเดียที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวกับโปรเจกต์ที่มีชื่อว่า Rogue Company เกมออนไลน์ Tactical Shooting (เดินหน้ายิงแบบวางแผนกลยุทธ์) ที่สู้กันเป็นทีมแบบ 4 Vs. 4 ผลงานจากทีมพัฒนา Hi-Rez Studios ที่เคยฝากผลงานสุดโด่งดังมาแล้วอย่าง Paladins ที่กลับมาคราวนี้เพื่อเติมเต็มความมันส์ขั้นสุดให้เพื่อนๆ ตกตะลึงผงะถอยหลังกันเลยทีเดียว เพราะพวกเขาได้เปลี่ยนแนวทางครั้งใหญ่ มีความอยากลองลองทำอะไรใหม่ๆ ที่ต่างไปจากเดิม จนกลายมาเป็นเกมเดินหน้ายิงออนไลน์ที่เน้นการชูโรงด้วยไอเดียสุดบรรเจิด บ้าพลัง แหวกแนว และไม่มีใครเหมือน โดยรายละเอียดของตัวเกมจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามอ่านกันได้เลยนะจ๊ะ

ระบบเกมเพลย์เบื้องต้นของตัวเกมที่ผู้เขียนทราบในขณะนี้ แต่ละทีม / แต่ละฝั่งจะต้องสลับเปลี่ยนกันบุกและป้องกันในแต่ละรอบ โดยขึ้นอยู่กับ Objective ตามโหมดการเล่นประเภทต่างๆ ซึ่งค่อนข้างเน้นเน้นความแม่นยำ + ระยะการเล็ง + ทักษะฝีมือของผู้เล่นเป็นหลัก แม้แต่ปืนพกนั้นถ้าใช้งานดีๆ ก็สามารถจัดการผู้เล่นฝั่งตรงข้ามได้ทั้งทีมเลยล่ะค่ะ อีกทั้งเหล่าสมาชิกหน่วย Rogue Company หรือตัวละครที่ผู้เล่นได้สวมบทบาท ทุกตัวละครล้วนมีความสามารถเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป รวมไปถึงอาวุธปืนที่หลากหลายรูปแบบอีกด้วยนะเออ

*เกมเพลย์ยังอยู่ในช่วง Alpha ดังนั้นอาจยังดูแปลกๆ ติดขัดไปบ้างนะจ๊ะ*

แต่เนื่องจากการเล็งในแต่ละส่วนของร่างกายจะทำการลดค่าพลังชีวิตแตกต่างกันไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเล็งไปที่ "หัว" แล้วล่ะก็ จะลดค่าพลังชีวิตได้สูงสุดเป็นเท่าตัวเลย นอกเหนือไปกว่านั้นพวกอาวุธล้ำยุคไฮเทคทั้งหลายต่างช่วยพลิกสถานการณ์จากร้ายกลายเป็นดีได้ ยกตัวอย่างเช่น เขวี้ยงมีดปักกำแพงแล้วจะระเบิด, เขวี้ยงอาวุธประชิดตัวใส่ผู้เล่นคนอื่นแล้วเก็บย้อนกลับมาใช้ต่อ หรือปืนระเบิดที่ยิงใส่กำแพงแล้วกระเด็นไปอีกพื้นที่หนึ่ง เป็นต้น รวมถึงการใช้ไอเทมชุบชีวิตขึ้นมาอีกรอบ ถ้าไม่โดนรุมกระทืบจนตายอะนะ

และที่สำคัญที่สุด Rogue Company รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบใน PC [Epic Games Store], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch พร้อมเตรียมเปิดทดสอบ Alpha Test ในเร็วๆ นี้ ใครที่สนใจก็เข้ามาลงทะเบียนเพื่อร่วมทดสอบกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะคะ ส่วนตัวเกมมีแผนเปิดให้บริการในช่วงฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ (เดือนมิถุนายน - เดือนสิงหาคม) แต่ไม่ทราบว่าเป็นแบบ ‘เกมฟรี’ หรือ ‘เกมซื้อแล้วซื้อเลย' เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Gematsu, YouTube

กำลังโหลด...