รับชมอนิเมะสั้นๆ FFXV : Episode Ardyn พร้อมซื้อนิยายทดแทน DLC ที่ถูกยกเลิกไป

Playulti 18 Feb 2019, 13:48:54
ข่าวเกม PC

ผลงานอนิเมะตอนสุดท้ายของ FFXV : Episode Ardyn ปล่อยให้รับชมกันแล้วเธอร์

การรอคอยสิ้นสุดลงแล้ว! ถึงเวลาจบเรื่องราวมหากาพย์เนื้อหาเสริม [DLC] ของ Final Fantasy XV กันเสียที หลังจากที่สร้างความสนุก (ปนความเศร้าในการเสียเลือดเสียเนื้อ) ร่วมกันมาเป็นเวลาเกือบ 3 ปี ในที่สุดค่ายเหลี่ยม Square-Enix เปิดตัวผลงานอนิเมะสั้นๆ “Final Fantasy XV: Episode Ardyn - Prologue” ปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันเรียบร้อยแล้วค่ะ รวมไปถึงประกาศวางจำหน่ายในวันที่ 26 มีนาคมที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One 

**หมายเหตุ : เพียงแต่ตอนนี้เรายังไม่ทราบว่า Final Fantasy XV: Episode จะมาในรูปแบบเนื้อหาเสริม [DLC] อัพเดตฟรี หรือต้องเสียเงินซื้อกันแน่? เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหน ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ**

นอกเหนือไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับชุดสะสมพิเศษ Final Fantasy XV: The Dawn of the Future Celebration Box ด้วยการมอบของสมนาคุณแก่เกมเมอร์ทั่วโลกอย่างนวนิยาย Final Fantasy XV: The Dawn of the Future ซึ่งเป็นการแปลงเนื้อหาเสริม [DLC] ที่เคยถูกยกเลิกไปเมื่อปีก่อน ออกมาในรูปแบบนวนิยายแทนเพื่อเล่าเรื่องราวของตัวละครทั้ง 4 อาทิ Ardyn, Aranea, Lunafreya, และ Noctis นับว่าเป็นข่าวดีเลยสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการทราบเนื้อเรื่องที่ขาดหายไปให้สมบูรณ์ [ต้องเสียเลือดเสียเนื้ออีกแล้วรึเนี่ย!] ส่วนรายละเอียดของสะสมอื่นๆ มีดังต่อไปนี้

ผลงานอนิเมะตอนสุดท้ายของ FFXV : Episode Ardyn ปล่อยให้รับชมกันแล้วเธอร์

รายละเอียดชุด "Final Fantasy XV: The Dawn of the Future Celebration Box"

  • นวนิยาย Final Fantasy XV: The Dawn of the Future
  • อนิเมะสั้นๆ Final Fantasy XV: Episode Ardyn - Prologue ในรูปแบบแผ่นบลูเรย์
  • Artbook ที่รวบรวมภาพสวยๆ จำนวน 48 หน้า
  • ชุดโปสการ์ด (ขนาด 100 มม. × 147 มม.)
  • ที่รองแก้ว (ขนาด 90 มม. x 90 มม.)
  • สนนราคาชุดนี้อยู่ที่ราวๆ 4,860 เยน ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,377 บาท

เวลานี้เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ สั่งซื้อล่วงหน้ากับทาง Store.jp.square-enix ได้แล้วนะคะ [แต่เป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด] แต่หากไม่รีบร้อนมาก รอเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษก็ได้ เพราะทั้งเวอร์ชั่นภาษษญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษต่างก็วางจำหน่ายภายในวันที่ 25 เมษายนที่จะถึงนี้ ดังนั้นเตรียมตัวรอเก็บตังค์ได้เลย!!! 

ผลงานอนิเมะตอนสุดท้ายของ FFXV : Episode Ardyn ปล่อยให้รับชมกันแล้วเธอร์
ที่มาข่าว : https://www.playstationlifestyle.net/2019/02/17/final-fantasy-xv-episode-ardyn-prologue-dlc-release
ที่มาภาพ : https://gematsu.com/gallery/final-fantasy-xv/february-18-2019/

กำลังโหลด...