รีบไปจัดด่วน! Red Dead Redemption 2 และ Red Dead Online ลดราคาสูงสุดถึง 60%

onkami 25 Jan 2022, 10:53:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ช่วงนี้ใครที่กำลังหาเกมเล่นอยู่ไม่ว่าจะเสพย์เนื้อเรื่อง หรือ เล่นออนไลน์กับเพื่อน ก็ขอแนะนำเกมซีรีส์ “Red Dead Redemption 2” และ “Red Dead Online” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Rockstar Games ที่ตอนนี้กำลังลดราคาเกมของแพลตฟอร์ม PC บนร้านค้าของ Steam สูงสุดถึง 60% กันเลยค่ะ อีกทั้งตอนนี้ทางแฟนเพจ “แปลเกมภาษาไทย V.1” นักพัฒนาม็อดเกมภาษาไทยก็กำลังทำม็อดภาษาไทยให้กับเกมนี้อยู่แล้วจะปล่อยออกมาให้เราได้ใช้กันฟรีในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย ซึ่งใครอยากจะติดตามข่าวสารว่าการแปลไปถึงไหนแล้วก็ติดตามที่แฟนเพจได้เลยนะคะ


 
สำหรับโปรโมชั่นลดราคาเกม “Red Dead Redemption 2” และ “Red Dead Online” แบ่งออกเป็นดังต่อไปนี้ค่ะ 



ตัวเกม “Red Dead Redemption 2” - มีทั้งหมด 2 แพ็คเกจคือ แบบธรรมดาจากเดิมราคาอยู่ที่ 1,599 บาท ลด 50% เหลือเพียง 799.50 บาท และ แบบ Ultimate Edition จากราคาเดิมอยู่ที่ 2,490 บาท ลดสูงสุด 60% เหลือเพียง 996 บาท




ตัวเกม “Red Dead Online” - มีแพ็คเกจเดียวจากราคาเต็มอยู่ที่ 590 บาท ลด 50% เหลือเพียง 295 บาทเท่านั้น!


 
งานนี้ก็อยู่ที่เพื่อน ๆ เลือกเลยค่ะ อยากจะเสพย์เนื้อเรื่องหลักด้วยก็จัดตัวเกม Red Dead Redemption 2 ไปเลย แต่ถ้าอยากจะเล่นแค่โหมดออนไลน์เท่านั้นก็จัด Red Dead Online ซึ่งเราก็ยังไม่รู้ว่าทาง Rockstar Games จะหยิบนำซีรีส์นี้มาลดราคาอีกทีตอนไหน เอาเป็นว่าลด 50% ต้นปีแบบนี้ถือว่าลดหนักเอาเรื่องอยู่นะคะ ดังนั้นจัดไปอย่าให้เสีย!



Source : คลิกที่นี่, คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...