รู้ก่อนเทพก่อน ! ข้อมูลสกิลใน Heroes of Dawn ช่วง CBT ลองเองเลยวันนี้ !!

Playulti 15 Nov 2016, 11:29:57
ข่าวเกมมือถือ

พร้อมเปิดทำการทดสอบรอบ CBT กันแล้วกับเกมมือถือใหม่จาก SIAMGAME - Heroes of Dawn เกมแนว MMORPG ที่ครบเครื่องที่สุดกว่าใคร โดดเด่นทั้งกราฟฟิคอลังการ และ ระบบการเล่นอันหลากหลาย ซึ่งจะทำการเปิด CBT ตั้งแต่วันที่ 15 –21 พฤศจิกายนนี้ เท่านั้น 
ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 (ช่วง CBT เฉพาะ Android เท่านั้น)

ความสนุกครั้งนี้จะเปิดให้เล่นรวมกันในเซิร์ฟเวอร์เดียว!!! ทั้งประเทศไทยและเวียดนาม ทลายขีดจำกัดของความมันส์ ให้เหล่าผู้กล้าได้ท้าฝีมือ สงครามร่วมเซิร์ฟสองประเทศ ร่วมชิงตำแหน่งอันดับหนึ่งไปพร้อมกัน! ตอนนี้ทางเกม “Heroes of Dawn” เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว รับฟรีของรางวัลในเกมสุดหรู ว่าแล้วอย่ารอช้า ไปสมัครกันเลย!!
>>> ลงทะเบียนล่วงหน้าที่นี่ <<<

สำหรับ “Heroes of Dawn” เป็นเกมมือถือ MMORPG ผลงานการพัฒนาจาก Noah Ark Studio  ตัวเกมเป็นแนว Action MMORPG แบบครบเครื่อง พร้อมปรับให้เล่นบนมือถือได้สะดวก ภายในตัวเกมนั้นจะมีระบบการเล่นหลากหลายโหมด ที่พร้อมจะสามารถตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะสายฟาร์มเวล ฟาร์มของ จากโหมด “ด่าน” สำหรับคนที่ชอบเล่นแบบโซโล่ ฉายเดี่ยว หรือ “ดันเจี้ยน” สำหรับสายฟาร์ม แบบปาร์ตี้ แต่ถ้าชอบ PVP ก็ไม่ควรพลาด เพราะ “Heroes of Dawn” มีให้อย่างเยอะไม่ว่าจะโหมด “ท้าดวล” หรือ โหมด “นอกเมือง” ที่จะสามารถ PK กันได้ รวมถึงโหมด “BOSS” ด้วย แถมมีแบบ PVP ข้ามเซิพเวอร์ด้วยนะ รับประกันเลยว่า เกมนี้ของจริง

และเพื่อให้หลายคนตัดสินใจได้ง่ายๆว่าจะเล่นอาชีพอะไรดี วันนี้เราเลยจะมาแนะนำสกิลของแต่ละอาชีพใน Heroes of Dawn ให้ได้รู้จักกันโดยในเกม “Heroes of Dawn” นั้นจะมีสกิล 2 แบบด้วยกันนั้นก็คือ สกิลพื้นฐาน และ สกิลขั้นสูง โดยสกิลพื้นฐานนั้นจะไม่สามารถเลือกใช้หรือไม่ใช้ได้ ตัวระบบจะใส่เข้ามาให้ใช้เลยแต่ละปลดล็อคให้ตามเลเวล ส่วน สกิลขั้นสูงนั้นจะปลดลอ็คให้ใช้งานตอนเลเวล 9 และ สามารถเลือกใช้ได้ทีละ 1 สกิลเท่านั้น ไปดูกันว่าแต่ละอาชีพนั้นเอฟเฟค สกิล อลังการ และน่าใช้ขนาดไหน

นักรบ

สกิลพื้นฐาน
- สังหารออร่า 
ประเภท:  โจมตีเดี่ยว
ความสามารถ:  โจมตีเป้าหมาย 13 ครั้งติดต่อกัน สกิลรุนแรงและดุดันเอาไว้ทำคอมโบกับ สกิล “จู่โจม” ตอน PVP ได้อย่างดี

- จู่โจม
ประเภท:  โจมตีเป็นกลุ่ม
ความสามารถ:  พุ่งทะลวงไปยังเป้าหมาย ทำให้เป้าหมายติดสตั้นท์ 1 วินาที เป้าหมายที่ติดสตั้นท์จะไม่โดนสตั้นท์เพิ่มเป็นเวลา 5วินาทีเหมาะกับไว้ใช้เป็นสกิลเปิด เพื่อทำคอมโบกับสกิลอื่นๆ 

- สังหารพายุหมุน
ประเภท:  โจมตีเป็นกลุ่ม
ความสามารถ:  ใช้ดาบหมุนรอบตัวเอง เพิ่มความเร็วของเราขึ้น 50% และลดความเสียหายลง 15% พร้อมสร้างความเสียหายให้เป้าหมายโดยรอบ เป็นสกิลแรกที่จะได้รับมา เหมาะกับการไว้เคลียร์ฝูงมอนสเตอร์ เวลาลง ด่าน หรือ ดันเจี้ยน ต่างๆ 

สกิลขั้นสูง
- ระเบิดเผาไหม้
ประเภท:  บัฟ
ความสามารถ:  เปิดสถานะบ้าคลั่ง ทำให้โจมีแรงขึ้น 40% และลดพลังป้องกันลง 20% เป็นเวลา 7 วินาที สกิลนี้เหมาะกับการเล่นแบบโซโล่ และต้องการจัดการเป้าหมายให้เร็วขึ้น

- กระโดดสังหารโทสะ
ประเภท:  โจมตีเป็นกลุ่ม
ความสามารถ: สกิล 1 เดียวในสกิลขั้นสูงของสาย นักรบที่เป็นสกิลโจมตี โดยจะเป็นการกระโดดสับไปยังเป้าหมาย 1ครั้ง สร้างความเสียหายอย่างรุนแรงให้กับเป้าหมาย และ ลดการโจมตีจากเป้าหมาย 5% เป็นเวลา 5วินาที 

- ควบคุมความเจ็บปวด
ประเภท:  บัฟ
ความสามารถ:  สุดยอดสกิลบัฟสำหรับสายแทงค์ เมื่อกดใช้สกิลนี้ จะลดความเสียหายลง 6% และ ฟื้นฟูพลังชีวิต 1.2% เป็นเวลา 10 วินาที สกิลที่เหมาะกับนักรบสายแทงค์ของจริง เพือนเยอะ ชอบลงแบบปาร์ตี้  มีหน้าทีคือล่อมอนให้มารุม สกิลนี้จะช่วยให้สามารถยืนระยะได้นานขึ้น

นักอัญเชิญ

สกิลพื้นฐาน
- รอยแตกภูตร้าย
ประเภท:  โจมตีเดี่ยว
ความสามารถ:  โจมตีเป้าหมาย 8 ครั้งติดต่อกัน สร้างความเสียหายเวทย์ 72% และเพิ่มความเสียหายอีก 36%

- ฝนรวมเมฆ
ประเภท:  โจมตีเป็นกลุ่ม
ความสามารถ:   ร่ายเวทย์เรียกกระสุนน้ำลงมาภายในวงกลมเวทย์ทุก 0.5 วินาที สร้างความเสียหายเวทย์ 120% และเพิ่มความเสียหาย 16.7% ให้กับเป้าหมายโดยรอบ เป็นเวลา 3 วินาที

- ค้างคาวเขตมายา
ประเภท:  เวทย์อัญเชิญ
ความสามารถ:   อัญเชิญค้างงคาวมายาออกมาช่วยต่อสู้ สร้างความเสียหายเวทย์ 120% แก่ศัตรู หากกดใช้สกิลอีกครั้งจะเป็นการสั่งให้ค้างคาวมายาพุ่งเข้าไประเบิดพลังเวทย์ยังเป้าหมาย

สกิลขั้นสูง
- มังกรเดวิลเงามืด
ประเภท:  เวทย์อัญเชิญ
ความสามารถ:  มังกรเดวิลเงามืด จะโจมตีแบบเดี่ยวและไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ สร้างความเสียหายเวทย์ 120% แก่เป้าหมาย และ มีโอกาสโจมตีติดคริติคอล 40%

- แม่มดกระดูกภูติ
ประเภท:  เวทย์อัญเชิญ
ความสามารถ: แม่มดกระดูกภูติมีความสามารถฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับผู้อัญเชิญได้ทุกๆ 2 วินาที โดยจะสามารถฟื้นฟูพลังชีวิตที่ 2.4% จากพลังชีวิตสกิลที่จะทำให้นักอัญเชิญสามารถลุยเดี่ยวได้ไม่ต้องง้อแท็งค์กันเลยทีเดียว 

- เจ้าหญิงยมโลก
ประเภท:  เวทย์อัญเชิญ
ความสามารถ: เจ้าหญิงยมโลก มีความสามารถในการโจมตีแบบกลุ่ม ด้วยการยิงพลังออกไปรอบๆตัวเป็นวงกว้าง สร้างความเสียหายเวทย์ 30% และ มีโอกาส 18% ทำให้ศัตรูเป็นอัมพาต 3 วินาที เหมาะมากเมื่อลงแบบปาร์ตี้ เพราะทำแดมเมจได้เร็วและสามารถช่วยแทงค์ได้จากการโดนโจมตี เมื่อติดอัมพาต

เผ่าแวมไพร์

สกิลพื้นฐาน
- พระจันทร์สีเลือด
ประเภท: โจมตีกลุ่ม
ความสามารถ: ยิงพลังสู่เป้าหมายเป็นเส้นตรง  เป้าหมายที่อยู่ในเส้นทางของพลังจะถูกทำความเสียหาย 306%

- สีเลือดจู่โจม
ประเภท: โจมตีกลุ่ม
ความสามารถ: พุ่งเข้าหาเป้าหมายเป็นเส้นตรง เป้าหมายที่อยู่ในระยะจะโดนความเสียหาย 234% เป็นสกิลเอาไว้เปิดเพื่อทำคอมโบกับสกิล เปลวโลหิตเพลิงระเบิด ได้เป็นอย่างดี

- เปลวโลหิตเพลิงระเบิด
ประเภท: โจมตีกลุ่ม
ความสามารถ: กางกรงเล็บหมุนรอบตัวเอง สร้างความเสียหาย 378%ให้กับเป้าหมายที่อยู่รอบตัวทั้งหมด จัดเป็นสกิลที่เอาไว้ใช้ต่อกับสกิล สีเลือดจู่โจม ได้อย่างลงตัว ทำให้เคลียร์ฝูงมอนได้เร็วมากๆ

สกิลขั้นสูง
- ดาวเลือดคลั่ง
ประเภท:  โจมตีเดี่ยว
ความสามารถ:  โจมตีเป้าหมายต่อเนื่อง 16 ครั้ง และ จะลดพลังป้องกันของเป้าหมายลง 20%ทำให้สามารถโจมตีได้อย่างหนักหน่วงมากขึ้น เหมาะกับการลงแบบปาร์ตี้ เพื่อให้เพื่อนในทีมทำแดมเมจได้เยอะขึ้น

- ดาบโทสะเลือด
ประเภท:  โจมตีเดี่ยว
ความสามารถ:  โจมตีเป้าหมายต่อเนื่อง 16 ครั้ง และ  เพิ่มโอกาสติดคริติคอลขึ้น 20% เป็นสกิลที่น่าจะเหมาะกับมีตัวแทงค์ให้ มากกกว่า เพราะมันเพิ่มอัตราการติดคริติคอล ให้เราเท่านั้น

- เงากระหายเลือด
ประเภท:  โจมตีเดี่ยว
ความสามารถ:  โจมตีเป้าหมายต่อเนื่อง 16 ครั้ง และเปลี่ยนความเสียหายที่ทำได้ 10% มาฟื้นฟูพลังชีวิตให้ตัวเอง สกิลนี้ถือเป็น 1 ในสกิลที่สามารถพลิกเกมได้เลยทีเดียว เหมาะกับคนที่ชอบเล่นแบบโซโล่สุดๆ

ก็ถือว่าการเลือกสกิลขั้นสูงนั้นเป็นอีก 1 สิ่งสำคัญของเกม Heroes of Dawn ยังไงเลือกอาชีพไว้ในใจแล้วไปมันส์พร้อมกัน 15 พฤศจิกายน นี้ พร้อมกันทั้งสยามประเทศได้เลยกับสุดยอดเกมจอมมารอสูร ARPG บนมือถือ 3D “Heroes of Dawn”







กำลังโหลด...