รู้จักกับ Bad Guys at School เกมออนไลน์ใช้ชีวิตสุดเกรียนในโรงเรียน ที่เหมาะแก่การเล่นรอ Bully 2!

Playulti 21 Jun 2020, 21:48:16
ข่าวเกม PC

Bad Guys at School เกมแนว Online Open World Life Simulation ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นนักเรียน แล้วสามารถทำวีรกรรมสุดเกรียนภายในเกมได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการแกล้งเพื่อน, ทุบรถชาวบ้าน หรือขับรถโรงเรียนให้จมน้ำ! เพื่อสร้างชื่อเสียง หรือหาเงินให้แก่ตัวเอง โดยยังจะต้องระวังเหล่าคุณครูที่ตามจับเราไปลงโทษด้วย ซึ่งเกมดังกล่าวก็มีความคล้ายกับ Bully เกมแนว GTA ฉบับใช้ชีวิตในโรงเรียนชื่อดังของค่าย Rockstar Games อย่างมาก แต่สำหรับเกม Bad Guys at School ก็จะมีจุดเด่นให้ผู้เล่นเข้ามาเกรียนล้วนๆ เลย และยังสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้ รวมทั้งยังวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • ภายในเกม Bad Guys at School ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นนักเรียนที่อยากเป็นเด็กเกเรโด่งดังด้วยการฝ่าฝืนกฎในโรงเรียน โดยเราจะต้องทำวีรกรรมสุดแสบให้ทุกคนจดจำ หรือเรายังจะสามารถเล่นเป็นครู เพื่อคอยจับเด็กเกเรได้ด้วย
  • จากที่กล่าวไว้ข้างต้น จึงทำให้ภายในโหมดออนไลน์ ผู้เล่นก็ยังสามารถเลือกเป็นเด็กเกเร หรือคุณครูสุดโหดก็ได้อีกต่างหาก ส่งผลให้เราจะสนุกกับผู้เล่นคนอื่นๆ ไม่ใช่น้อยเลย
  • ผู้เล่นจะสามารถตามหาอุปกรณ์สร้างวีรกรรมมากมายได้ตามแผนที่ต่างๆ หรือจะสามารถหาเงินเก็บไปซื้อในร้านค้าก็ได้
  • สามารถออกผจญภัยในเมือง Open World อย่างอิสระ ไม่จำเป็นต้องอยู่แต่ภายในโรงเรียน รวมทั้งจะมีกิจกรรมมากมายให้ได้ไปสร้างวีรกรรมกัน ยกตัวอย่างไปเปิดประตูให้ฝูงไก่หนีออกจากฟาร์ม หรือขโมยรถแทรกเตอร์มาขับ...
  • จากตัวอย่างจะเห็นว่าเราสามารถอุ้มคนอื่น หรือคุณครู เพื่อจับโยนออกนอกหน้าต่างได้ด้วย ถือเป็นอะไรที่เกรียนสุดๆ
  • ระบบต่อสู้ที่มีความลุ่มลึกพอสมควร เพื่อให้เหล่าผู้เล่นนักเรียนได้มาประลองหมัดกัน
  • ตัวเกมจะมีความแฟนตาซีมากๆ ด้วย ยกตัวอย่างไปกินยาสารเคมี แล้วเด็กนักเรียนกลายร่างเป็น The Hulk!
จากที่กล่าวไว้ข้างต้น จึงจะเห็นได้เลยว่าเกม Bad Guys at School ถือเป็นอะไรที่เหมาะมากสำหรับเล่นรอเกม Bully ภาคที่ 2 จากทาง Rockstar Games ใครที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปซื้อบน Steam ผ่านลิงค์ด้านล่างได้เลย ซึ่งตัวเกมจะขายในราคา 99 บาท เท่านั้น!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...