รู้จักกับ Cubox เกมแอคชั่นออนไลน์ Sandbox MMO ด้วยสไตล์กราฟิกการ์ตูนแบบเหลี่ยมๆ

Playulti 16 Sep 2020, 16:02:48
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเกมออนไลน์สไตล์กราฟิกการ์ตูนแบบเหลี่ยมๆ ที่มีคอนเซ็ปต์และไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เนื่องจากสามารถจับกลุ่มเล่นกับเพื่อนได้เพลินๆ พร้อมฟีเจอร์ที่ใช้งานง่ายมากๆ โดยแทบไม่ต้องเรียนรู้อะไรมากนัก ซึ่งในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ Cubox เกมแอคชั่นออนไลน์ Sandbox MMO ผลงานจากทีมพัฒนา Rafras ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนออกไปผจญภัยในโลกอันแสนกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาระดับเดียวกับ Open World พร้อมสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ด้วยบล็อกสี่เหลี่ยมที่แล้วแต่จินตนาการของเราเองโดยเฉพาะ (เช่น บ้าน ฐานทัพ หรือปราสาท) อีกทั้งยังมีระบบทำลายสภาพแวดล้อมที่เกิดจากฝีมือของตัวละคร / การจู่โจมของศัตรูอีกด้วย

รายละเอียดปลีกย่อยของฟีเจอร์ในเกม


• ทำลายบล็อกสี่เหลี่ยมนานาชนิดเพื่อเอาไว้สร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ได้อย่างอิสระเสรี



• ตัวเกมมีระบบฟิสิกส์เคลื่อนไหวของแม่น้ำ (ในอนาคตจะมีทั้งเปลวเพลิงทั้งลาวา) บวกกับโหมด PvP : Battle Royale  

• ตัวเกมประกอบไปด้วยไอเทมประเภทต่างๆ มากกว่า 1,500 ชิ้น และสามารถนำมาคราฟเป็นอาวุธ / ชุดเกราะ / โล่ป้องกัน / อื่นๆ 

• ปรับแต่งรูปร่างของตัวละครได้ตามที่ใจต้องการ แล้วจากนั้นก็เลือกว่าจะเล่นแบบคนเดียว หรือเล่นกับเพื่อนๆ ก็ได้เช่นกันนะคะ

• หากจะเล่นกับเพื่อนๆ หรือผู้เล่นคนอื่นๆ ก็แนะนำให้จับกลุ่มกันเป็นกิลด์ (Guilds) เพื่อต่อสู้กับฝูงศัตรูลูกกระจ๊อก + บอสสุดโหดหิน 

• เมื่อระดับเลเวลของตัวละครเพิ่มขึ้นแล้วล่ะก็ หลังจากนั้นให้ลองไปสำรวจพื้นที่ให้กว้างขึ้นกว่าเดิม แน่นอนว่าเพื่อนๆ จะได้พบเจอทั้งไอเทมใหม่ๆ + ศัตรูใหม่ๆ อย่างแน่นอน

• Cubox เตรียมเปิดให้บริการในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] และโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ Android แต่ไม่ทราบว่าจะเปิดให้เล่นแบบ ‘เกมฟรี’ หรือ ‘เกมซื้อแล้วซื้อเลย' กันแน่ !!! ป.ล. เล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ + รองรับเมนูอินเตอร์เฟสภาษาไทย 



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...