รู้จักกับ Kitaria Fables เกมสไตล์การ์ตูนน่ารักๆ Action RPG ที่สามารถปลูกผักทำฟาร์มได้!!!

Playulti 18 Sep 2020, 13:39:22
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเกมอินดี้สไตล์การ์ตูนน่ารักๆ ที่น่าจับตามองเป็นพิเศษมากๆ สำหรับทีมพัฒนาน้องใหม่ Twin Hearts ที่สร้างมันขึ้นมาอย่างตั้งอกตั้งใจทำกันสุดๆ พร้อมนำเสนอไอเดียและคอนเซ็ปต์ที่บรรเจิดเอามากๆ ทามาโมะจังจึงขอหยิบเอามาแนะนำให้เพื่อนๆ ทั้งหลายได้รู้จักกับ Kitaria Fables เกมแนวลูกผสมระหว่าง Action RPG และ Life Simulation ที่ได้รับแรงบันดาลใจ / ได้รับอิทธิพลมาจากเกมซีรีส์ Cat Quest กับ Rune Factory เป็นอย่างมาก ซึ่งรายละเอียดของตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น สามารถเข้าไปติดตามอ่านกันได้เลยนะคะ !!!

Kitaria Fables จะพาเพื่อนๆ เข้าสู่โลกแฟนตาซี Canoidera ที่เคยเป็นดินแดนอันแสนสงบสุขของเหล่าสัตว์น่ารักๆ ในตอนนี้มันไม่มีอีกแล้ว นับตั้งแต่วันนั้นวันที่เหล่าสรรพสัตว์ใน Paw Village จู่ๆ ก็เกิดอาการคลุ้มคลั่งอย่างไม่ทราบสาเหตุ และจะพบได้มากขึ้นเรื่อย ๆ ทางอาณาจักรจึงมอบหมายให้ตัวเอกของเราทำการสืบสวนหาต้นตอของเหตุการณ์อันสุดแสนจะแปลกประหลาด แล้วก็หาทางปกป้องประชาชนจากเหล่าสัตว์บ้าคลั่งให้อยู่รอดปลอดภัย โดยมันจะเป็นการผจญที่ยาวนานพอสมควรเลยล่ะ (แถมยังรองรับการเล่นแบบ Local Co-Op ได้ถึงสองคนอีกด้วย)

ตัวเกมได้ทำการผสมผสานระบบเกมเพลย์หลากหลายรูปแบบเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งสามารถจัดแบ่งหมวดหมู่ออกเป็นดังต่อไปนี้นะคะ



• ระบบการต่อสู้แบบ Action RPG - กวัดแกว่งดาบฟาดฟันศัตรู สวมใส่ชุดเกราะเพื่อเสริมพลังป้องกัน ยิงธนูเข้าใส่ศัตรูได้แม่นยำ อัดกระหน่ำทักษะสกิลสายเวทมนตร์แบบไม่ยั้งมือ และทำการคราฟสิ่งต่างๆ เหล่านี้หลายชนิดด้วยวัตถุดิบมากมาย ซึ่งมันช่วยให้เพื่อนๆ สามารถสร้างสไตล์การเล่นในแบบฉบับของเราเอง

• รับทำเควส + สร้างพันธมิตรแบบ RPG - ระหว่างการเดินทางสำรวจพื้นที่อันกว้างใหญ่ ย่อมต้องเจอบรรดาตัวละคร NPC ตามจุดต่างๆ อย่างแน่นอน เมื่อเราเข้าไปคุยกับพวกเขาก็จะมีภารกิจให้รับทำแตกต่างกันไป เมื่อเคลียร์ภารกิจเรียบร้อยแล้ว มันจะมอบไอเทมดีๆ ให้เป็นการตอบแทน รวมไปถึงการเพิ่มค่าความสัมพันธ์กับตัวละคร NPC ที่ส่งผลในอนาคตด้วยนะคะ

• ปลูกผัก ทำฟาร์ม ขุดหินแร่ สร้างอุปกรณ์ใหม่ - อีกหนึ่งทางเลือกที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับเพื่อนๆ ในการเก็บรวบรวมวัตถุดิบต่างๆ อีกมากมาย เพื่อเอาไว้สร้างอาวุธ, ชุดเกราะ และทักษะสกิลสายเวทมนตร์ที่ทรงพลังยิ่งขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

Kitaria Fables กำหนดวางจำหน่ายในปี 2021 ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีนะคะ



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Gematsu, Steam


กำลังโหลด...