รู้จักกับ Roots of Pacha เกมที่จะให้ปลูกผัก, สร้างหมู่บ้านยุคคนป่า และเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้!

Playulti 22 Sep 2020, 21:33:29
ข่าวเกม PC

Roots of Pacha เกมออนไลน์ Life Simulation จากค่าย Crytivo ที่จะมีระบบการเล่นหลักๆ อย่างทำฟาร์ม, ปลูกผัก, เลี้ยงสัตว์, ตีซี้กับ NPC คล้ายซีรี่ย์เกม Harvest Moon แต่ Roots of Pacha ก็มีจุดเด่นแตกต่างคือผู้เล่นจะได้เป็นชาวสวนยุคคนป่า แถมยังสามารถเล่นกับเพื่อนแบบ Coop ได้อีกด้วย รวมทั้งตัวเกมก็เตรียมจะเปิดให้เล่นแล้วภายในช่วงต้นปี 2021 ที่จะถึงนี้! มาทำความรู้จักกันเถอะ

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Roots of Pacha คือเกมที่จะเล่าถึงตัวเราผู้เป็นหนึ่งในคนป่าแคลนหนึ่ง และกำลังมีความต้องการสร้างหมู่บ้านขึ้นมาอาศัยเป็นแห่งแรก ทำให้เป้าหมายของผู้เล่นคือนอกจากจะต้องสร้าง หรือทำให้หมู่บ้านเจริญแล้ว เราก็จะต้องมาทำฟาร์มให้เหล่า NPC ได้มีอาหารกันด้วย!
  • ตัวเกมมีให้สร้างมิตร หรือจีบ NPC, ปลูกผัก, เลี้ยงสัตว์, ออกผจญภัยเก็บเกี่ยว, ตกปลา, เข้าร่วมเทศกาลฉลองต่างๆ และค้นคว้าเทคโนโลยีให้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่!
  • ในการออกไปผจญภัยเก็บเกี่ยวนี้ ผู้เล่นก็จะได้พบกับเหล่าสัตว์ป่าต่างๆ ที่จะสามารทำให้เชื่องได้ และยังได้พบกับถ้ำต่างๆ เพื่อไปขุดเจาะหาแร่
  • ตัวเกมจะมีให้เราพัฒนาหมู่บ้านของตัวเองอย่างลุ่มลึกพอสมควร ยกตัวอย่างเราสามารถเลือกสร้างสถานที่ ,สร้างเพื่อนแท้, ชวนคนมาเข้าแคลน และหาคนรักมาแต่งงานเพื่ออนาคตที่สดใส!
  • เนื่องจากนี่จะเป็นเกมในยุคคนป่า ทำให้ตัวเกมจะมีการนำเสนอว่าเราต้องหาวิธีสร้างเครื่องมือการเกษตร หรือเรียนรู้อะไรต่างๆ ขึ้นมาเองตั้งแต่ต้นด้วย แถมเกมยังมีเทคโนโลยีเจ๋งๆ มากมาย ยกตัวอย่างเครื่องรดน้ำเมล็ดพร้อมกันในทีเดียว
  • ตัวเกมจะมีโหมดออนไลน์ ซึ่งยังไม่ยืนยันว่าจะสามารถ Coop ได้สูงสุดกี่คน แต่มีหลุดออกมาแล้วว่าไม่ต่ำกว่า 3 แน่นอน
  • สามารถเลือกเพศ, แต่งตัวละคร และดีไซน์ฟาร์มให้สวยงามตามใจตัวเองได้ด้วย
  • หากดูจากคลิปตัวอย่างเพิ่มเติม จะเห็นว่าเราหาม้ามาขี่ และให้เพื่อนซ้อนขี่มาด้วยกันได้, มีให้ตามหาความลับในถ้ำ, มอบของให้คนที่ชอบ และมอบเสียงเพลงให้สัตว์หลงรัก

ใครสนใจเกม Roots of Pacha ก็เตรียมรอเล่นภายในช่วงต้นปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam กันได้เลย โดยหากมีข่าวสารอะไรเพิ่มเติม ทางเว็บไซต์ PlayUlti จะมาอัปเดตให้ทราบกันโดยทันที!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...