รู้หรือไม่? เกม Just Cause 4 มีปืนลึกลับที่จะเปลี่ยนคนให้กลายร่างเป็นวัว! (มีคลิป)

Playulti 14 Jul 2020, 21:48:26
ข่าวเกม PC

Just Cause 4 เกมแนว Open World ชื่อดังจากค่าย Square Enix ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Rico Rodriguez ทหารรับจ้างมาพร้อมอุปกรณ์สุดไฮเทคอย่างตะขอไว้เหินเวหา แถมยังมีอาวุธเจ๋งๆ อีกเพียบ เพื่อให้เราได้ไปทำภารกิจไล่ปราบเหล่าทหารสุดมหึมา ซึ่งใครหลายคนก็น่าจะรู้จักเกมนี้ดีอย่างมากผ่านภาค 2 ที่วางขายในปี 2010 ขณะที่ภาค 4 ก็ถือว่ามีกระแสไม่ค่อยดีเสียเท่าไหร่ เนื่องจากคะแนนรีวิวเฉลี่ยออกมาได้น้อยกว่าเกมอื่นๆ ในช่วงวางจำหน่ายเสียเหลือเกิน จึงส่งผลให้ชื่อเกมนี้เริ่มไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้างไปด้วย แต่อย่างไรก็ตาม เกม Just Cause 4 นั้นก็ถือว่ามีอะไรแปลกๆ ให้เราได้พบเจอจนฮาท้องแข็งอยู่เหมือนกัน โดยขอยกมา 1 ประเด็นตามคลิปด้านล่างนี้ที่ผู้เล่นจะสามารถไปพบกับปืนลึกลับในชื่อ Cow Gun และเมื่อนำไปยิงใส่เหล่ามนุษย์ NPC ก็จะทำให้พวกเขากลายร่างเป็นวัวทันที!

คลิปจากทาง Achievement Hunter
 

สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ก็จะเผยให้เห็นว่าเราสามารถไปเก็บปืนลึกลับ Cow Gun ได้ภายในสถานที่บ้านของฟาร์มแห่งหนึ่ง และเมื่อเราลองหยิบมายิงใส่มนุษย์ NPC เพียงแค่ 1 นัด ก็จะส่งผลให้เขากลายร่างเป็น"วัวยืน 2 ขา"เสียอย่างงั้น ซึ่งเรายังสามารถนำปืนนี้ไปไล่ยิงใครก็ได้ภายในเมืองอย่างไม่จำกัดเลยทีเดียว (ยิงใส่คนกำลังดีดกีต้าร์ก็กลายเป็นวัวดีดกีต้าร์ด้วย ดูตลกมาก) แถมยิ่งหากเราทำการกดยิงในโหมดพิเศษ ก็จะทำให้ตัวละครเอกกลายเป็นร่างเป็น"วัวสีขาวดำ"อีกต่างหาก เรียกได้ว่านี่จะถือเป็นอะไรที่ทำให้เราอยากลองไปสัมผัสเกม Just Cause 4 ดูซักครั้งบ้างจริงๆ!
 
เกม Just Cause 4 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ XBOX One สามารถเข้าไปซื้อบนร้านค้า Steam ได้ตามด้านล่างนี้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube , Steam


กำลังโหลด...