ร่างที่สองของ Xeno'jiiva เปิดเผย! เผยมอนสเตอร์ใหม่ในเควส Siege ล่าสุดของ Monster Hunter World: Iceborne

Playulti 06 Dec 2019, 16:15:02
ข่าวเกม Console

หลังจากมีการปล่อยอัพเดทฟรีครั้งที่ 2 กับการเปิดตัว Stygian Zinogre กันไปแล้ว สำหรับ Monster Hunter World: Iceborne และเชื่อว่าเหล่านักล่าหลายๆ ท่านคงจะเซอร์ไพรส์กับเควสลับที่แถมมาให้ในอัพเดทล่าสุดนี้กันอย่างแน่นอน และเหล่านักพัฒนาทั้งสามไม่รอช้า ทำการแถลงข่าวด่วนใน Developer Diary 4.5 เพื่อบอกถึงวาระสำคัญของการมาของมอนสเตอร์ตัวนี้

สำหรับมอนสเตอร์ตัวใหม่นี้ เป็นมอนสเตอร์ที่พัฒนาสายพันธุ์จาก Xeno'Jiiva โดยมีหลักฐานจากการลอกคราบของตัว Xeno'Jiiva ซึ่งอาศัยอยู่ในดินแดนที่ลึกที่สุดของ New World โดยมันจะคอยดูดพลังงานจากมอนสเตอร์ตัวอื่นๆ เพื่อใช้ในการเจริญเติบโตและเลี้ยงชีพให้มันอยู่ต่อไปได้ ซึ่งในขณะนี้ก็ยังไม่มีชื่อของมอนสเตอร์อย่างเป็นทางการ แต่มันถูกเรียกจากนักล่าคนอื่นๆ ว่า Safi'Jiiva

โดยการจะเผชิญหน้ากับมันในครั้งนี้เป็นการทำเควสที่เรียกว่า Recon Assignment ซึ่งเป็นการทำเควสเพื่อศึกษาข้อมูลและท่าโจมตีของมันก่อนจะเข้าสู่ Siege หรือเควสการล่าสเกลใหญ่แบบที่เคยล่ากับตัว Kulve Taroth เมื่อครั้งภาค World ซึ่งสิ่งที่ได้ทดลองมานั้นคือเจ้าตัวนี้เป็นร่างมังกรที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีลำตัวสีแดงและสามารถปล่อยท่าพ่นไฟแนวยาวที่รุนแรงมากๆ อีกด้วย ที่สำคัญการลง Recon Assignment นั้นจะทำให้ได้รับเพชรสกิลและหินอัพเกรดไว้ใช้ในการพัฒนาชุดเกราะและอาวุธของเหล่านักล่าได้อีกด้วยและเควสนี้สามารถเข้าได้ตั้งแต่ระดับ MR 24 ขึ้นไป

"Point of No Return คือ Recon Assignment ที่เราจะได้เจอกับร่างพัฒนาของ Xeno'Jiiva"
และในวันที่ 13 ธันวาคม ตัวเกมจะมีการเปิดให้ได้ล่าเจ้ามังกรโบราณตัวนี้ในรูปแบบของ Siege แบบจำกัดเวลา ซึ่งถ้าหากล่าหรือไล่ได้สำเร็จก็จะได้รับอาวุธแบบสุ่มซึ่งเรียกกันว่า Awakened Weapons ซึ่งมีระดับสูงถึง Rare 12 กันเลยทีเดียว รวมไปถึงยังได้อุปกรณ์และชิ้นส่วนในการทำชุดเกราะของเจ้ามังกรโบราณตัวนี้อีกด้วย 

และเควสไล่ล่าเจ้ามังกรโบราณตัวนี้ เหล่านักล่าสามารถเข้าไปศึกษาและเรียนรู้ท่าของมันได้ตั้งแต่วันนี้ จนกระทั่งเควส Siege จะเข้ามาในวันที่ 13 ธันวาคม และมีเวลาจำกัดในการล่าถึงวันที่ 5 มกราคมปี 2020 ดังนั้นใครที่สนใจจะเข้าไปล่า สามารถฟอร์มทีมของเพื่อนๆ ไปล่ากันได้แล้วครับส่วนตัวเกม Monster Hunter World: Iceborne วางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC ในรูปแบบของ STEAM ในวันที่ 9 มกราคม 2020 สนนราคาอยู่ที่ 989 บาท สำหรับ Standard Edition และ 1,239 บาทสำหรับ Digital Deluxe และตัวเสริมนี้จำเป็นจะต้องมีตัวเกมหลัก Monster Hunter: World ก่อนถึงจะสามารถเล่นได้ สามารถกดสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

เข้าร่วมกลุ่มคนเล่น Monster Hunter: World บนฝั่ง STEAM


เข้าร่วมคนเล่นเกม Monster Hunter: World สำหรับผู้เล่นใหม่

ที่มาข่าวและภาพ: Monster Hunter World: Iceborne - Developer Diary 4.5

กำลังโหลด...