ลัทธินักฆ่า Dark Brotherhood บุก The Elder Scrolls Online แล้ววันนี้!

Playulti 05 Jun 2016, 17:30:59
ข่าวเกม PC


หลังจากห่างหายกันไปนานกับ The Elder Scrolls Online เกมออนไลน์จากซีรี่ย์ในตำนาน โดยในรอบนี้เขากลับมาพร้อมกับลัทธินักฆ่าสุดโหด Dark Brotherhood ที่หากใครเคยเล่น Skyrim ก็คงทราบกิตติศัพท์ของเจ้าลัทธินี้ดี ส่วนในเกม ESO นั้น Dark Brotherhood จะเป็นเนื้อเรื่องเสริมสายนักฆ่าที่จะเพิ่มสกิลประเภทลอบสังหารให้เรา ( อาจจะได้อัพเลเวลสกิลข่มขู่ที่มีอยู่แล้วด้วย ) นอกจากนั้นยังเพิ่มโซนใหม่ ๆ ให้เข้าไปเก็บ Style และ Dye กันอีกด้วย ใครที่เล่นอยู่ก็จัดไปเลย ราคาจะอยู่ที่ 3000 Crowns ถือว่าไม่แพงมาก ใครที่เพิ่งซื้อเกมใหม่ ๆ ก็สามารถเติมเข้าเกม 1000 Crowns เพื่อซื้อได้เลย ถูกแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้ว!!


สำหรับใครที่ยังไม่มีตัวเกม The Elder Scrolls Online ตอนนี้กำลังลดราคา 50% อยู่ใน Steam เกมนี้ถ้าถามว่าซื้อแล้วคุ้มไหม? ผู้เขียนขอแยกตอบในฐานะติ่ง Elder Scrolls กับไม่ใช่ติ่ง สำหรับแบบแรกขอตอบว่าคุ้มมาก เกมตอบโจทย์บ้างบางส่วนแต่ไม่ทั้งหมด แต่กลิ่นอายที่ออกมาดีเลยทีเดียว ต้องขอบคุณทีมงานที่อุตส่าห์ยัดระบบเก่า ๆ เข้ามาทั้งที่จริง ๆ มันแทบจะทำไม่ได้ในเกมออนไลน์

สำหรับแบบที่สอง คงไม่คุ้มกับราคาเต็มเท่าไหร่ แต่ราคาลดก็พอโอเคอยู่ เพราะเกมแทบจะไม่มีอะไรแตกต่างจาก MMORPG ปกติเลย เผลอ ๆ เกมฟรีอย่าง Rift ยังเจ๋งกว่าด้วยซ้ำ ที่มีเด่นจริง ๆ เลยคือเนื้อเรื่อง เนื้อเรื่องเกมนี้สุดยอดมาก เควสทุกเควสมีเนื้อเรื่องในตัวเอง มีหลายแนวด้วย ไม่ว่าจะรักอกหัก เจอผี เรื่องลึกลับ สงคราม หรือแม้กระทั่งดราม่าชีวิตที่หักมุมจนแทบจะขว้างคีย์บอร์ดทิ้ง สรุปว่าเกมดีครับ ซื้อ ๆ ไปเถอะ ยิ่งตอนนี้ลดอยู่ด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่





กำลังโหลด...