ลากเพื่อนมาช่วยล่าปีศาจใน Shadow Warrior 2 ลดราคาสูงสุด 90% ก่อนเล่นภาคต่อ 2 มีนาคมนี้

onkami 01 Feb 2022, 13:09:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่เกมแอ็คชั่นมันส์เลือดสาดอย่าง “Shadow Warrior 3” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Flying Wild Hog เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 2 มีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งถ้าใครที่เตรียมตัวจะรอเล่นภาคใหม่อยู่ ภาคเก่าอย่าง Shadow Warrior 1 และ Shadow Warrior 2 ก็กำลังลดราคาบนร้านค้าของ Steam สูงสุด 90% เลยนะคะ งานนี้ไปลากเพื่อนมาเล่นออนไลน์ Co-op ร่วมกันได้รองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 4 คนด้วยกันค่ะ โดยรายละเอียดการลดราคามีดังต่อไปนี้ค่ะ


 
  • ตัวเกม Shadow Warrior 2 ลดราคา 90% จากเดิมอยู่ที่ 729 บาท เหลือเพียง 72.90 บาท
  • ตัวเกม Shadow Warrior 2 Deluxe ลดราคา 84% จากเดิมอยู่ที่ 986 บาท เหลือเพียง 158.17 บาท
  • ตัวเกม Shadow Warrior Trilogy ซึ่งรวมทั้งหมด 3 ภาคตั้งแต่ภาค 1 ไปจนถึงภาค 3 ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 2 มีนาคม ลดราคา 54% จากเดิมอยู่ที่ 2,657 บาท เหลือเพียง 1,210.32 บาท
หมายเหตุ : การลดราคาเกมในครั้งนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้


 
สำหรับซีรีส์ “Shadow Warrior” เป็นเกมแนวแอ็คชั่นมุมมองการเล่นบุคคลที่ 1 [FPS] ที่เกมเพลย์จะเน้นความรวดเร็ว เถื่อนดิบ แถมยังโจมตีทั้งในระยะประชิดด้วยอาวุธที่ทรงพลัง หรือจะเป็นปืนชนิดต่าง ๆ นอกจากนี้ตัวละครของเราก็เคลื่อนที่คล่องแคล่วสไตล์ Free Running แถมตัวเกมยังมีระบบออนไลน์ Co-op ที่ชวนเพื่อนมาตะลุยผ่านด่านต่าง ๆ 


 
เนื้อเรื่องใน “Shadow Warrior 3” ตัวละครหลักอย่าง ‘โล แวง’ ได้จับมือกับอดีตหัวหน้า ‘โอโรจิ ซิลลา’ มากวาดล้างเหล่าปีศาจและตามหามังกรโบราณที่เชื่อว่ามันยังมีชีวิตอยู่  โดยตัวเกมภาคนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 2 มีนาคมนี้บนแพลคฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One เอาเป็นว่าใครที่มองหาเกมเอาไว้เล่นกับเพื่อนเกมนี้ก็น่าสนใจและราคาไม่ได้แพงอย่างที่คิดด้วยนะคะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...